Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Afternoon Delight by: yokabels


Matagal-tagal na rin kaming nagkaka-usap ni Nick sa chatroom. Nalaman kong isa pala siyang barista sa isang coffee shop sa may Katipunan, at kasalukuyang kept-lover ng isang executive sa Makati. Doon sila nakatira sa isang condo unit na malapit sa may Paseo de Roxas. Madalas kaysa hindi sinasabi niyang nakikipag-SEB sya sa iba para maiba naman daw ang putahe at tinatanong din nya ako kung gusto ko rin ba daw. Sinasabi ko naman sa kanya na wala akong time dahil pagkatapos ng opisina ay diretso na ako sa uuwian ko.

Ilang linggong di ko sya nakita sa channel na madalas naming puntahan. Di ko naman alam kung saan siya matatawagan dahil ayaw daw ng lover nya na bigyan siya ng cellphone at baka kung anu-ano lang ang gawin niyang kalokohan.

Then one Friday morning, around 10am, nag-ring ang cell ko at isang landline number ang naka-display sa LED nito. So sinagot ko dahil di ko kilala ang numero.

"Yes, hello," sabi ko.

"Yeah, good morning. This is Nick, remember? Yung ka-chat mo sa **** (channel ng irc)," sabi ng tinig sa kabilang linya.

"Ah, yeah, musta na. Bihira ka na ata mag-chat ah," sagot ko naman.

"Oo nga eh, kasi nalipat na oras ko sa work. From 4pm till closing na ako, kaya heto medyo puyat lagi," sabi muli ni Nick.

"Ah ganon ba. Eh bakit ka pala napatawag?" usisa ko sa kanya.

"Alam mo na yun, di ba sabi ko naman sa yo. Baka gusto mo sanang makipag-SEB sa akin," sagot niyang muli ng walang kagatol-gatol.

"Gago ka talaga, Nick. Di ba sabi ko naman sa yo di nga ako pwede dahil wala akong time, gusto ko pagtapos uwian eh diretso na sa bahay," katwiran ko naman.

"Eh di naman uwian, kasi di rin pwede dito sa condo unit dahil parating din lover ko ganun time. Sana today, mga lunchtime, saglit ka lang. Kahit walang sex, gusto ko lang makita ka. I'll prepare lunch for the two of us. Ano, pwede ka ba?"

Then I remember I have an appointment on that day sa Makati mismo, sa may Valero Street at 3pm so I informed him about it.

"Yun naman pala eh di mas mainam. Dito ka na manggaling dahil lapit lang ng Valero dito sa condo unit namin," masayang sabi niya sa akin. "Tawagan kita ulit maya-maya ha," sabay hang sa phone.

Di na ako nakahuma pa at medyo kinabahan ako. Dahil baka kung ano ang hitsura ng taong ito at baka dumating bigla ang kanyang lover dahil ng lunchtime iyon. Around 11:30am, nag-ring ulit ang phone ko at alam kong siya na iyon.

"Ricky, ano gusto mo for lunch? Nakapagsaing na kasi ako eh, pwede ba sa yo kahit mga prito-prito lang?"

"Talagang desidido ka ano?" sabi ko sa kanya.

"Oo naman… at may surprise ako sa yo pagdating mo dito," sabi niya sabay tawa.

"Uy ano yan ha, wala pa akong sinasabing pupunta ako dyan," salag ko naman sa kanya. Pero sa isipan ko ay naiintriga ako kung ano kaya ang sinasabi niyang sorpresa.

"Basta, kaya mo ba mga 12:30, hintayin kita sa may kanto ng Paseo at Villar Streets."

"OK sige na nga, para malapit-lapit na rin ako sa pupuntahan ko. Pero wag ka na mag-abala sa lunch kasi me baon naman ako at dito na lang ako kakain," pagsang-ayon ko sa kanya.

I hung up the phone and then I went to the pantry para initin yung baon ko at makakain na rin.

Eksaktong 12:00 noon, paalam ako sa staff ko at sinabing me dalawin akong friend at diretso na ako sa meeting ko sa Pearlbank Building sa Makati. Punta ako sa Ortigas MRT station then baba sa may Buendia. Kuha ako ng taksi at pahatid sa may Citibank Plaza sa Villar Street. Mga 12:25 nag-ring ang phone ko at sinabi kong kadarating ko lang sa kanto ng Citibank. Wait lang daw ako and he described his get up.

Malayo pa lang ay natanaw ko na agad siya. Naka-white tee and brown walking shorts. Medyo matangkad at may katawan ang loko although hindi siya ganon kagwapuhan. Napuna na bakit nag-sway-sway ang lakad niya at pati ang kanyang kargada ay ganun din. Diyata't walang pang-ilalim ang lokong ito.

Nakita nya ako at ngumiti agad. Nagkamay kami at saka sinabing tara na. So lakad kami patungo sa kanilang condo unit. Habang naglalakad ay panay ang kwentuhan din at sinabi niyang wag akong matakot dahil kakutsaba na nya ang guards ng building at di iyon magsusumbong. "Loko ka talaga, Nick," sabi ko sa kanya.

Paglabas namin ng elevator ay tumuloy na kami sa kanilang unit. Laking gulat ko nang pagpasok namin ay namataan ko ang isang lalaking nakatalikod at nanunuod ng m2m movie. Medyo kinabahan ako at nag-alanganing pumasok.

Nahalata ata ni Nick ang ikinilos ko at sinabing iyon ang surprise na sinasabi niya sa akin. Wag daw akong mag-alala at buddy nya iyon. Tinawag niya ito at lalo akong namangha sa paglingon niya.

"Di ba sa ** sya?" tanong ko kay Nick.

"Yup… sabi sa yo magugulat ka eh," sabay hila sa akin papasok sa loob ng unit.

"Nga pala, Ricky, wag na wag mong ipagsasabi na buddy ko sya ha, dahil baka masira ang career nya, at nag-uumpisa pa lang yan," paalala sa akin ni Nick.

Di ako makasagot dahil sa di talaga ako makapaniwala na si Chip (yun na lang itawag ko sa kanya to hide his true identity) ay kilalang personalidad sa TV at modelling world. Nakapantalon na lang siya at sando habang patuloy ang panunuod ng video… tinanaw ko rin ang palabas at nakita kong threesome ito.

"Gusto mo mag-shower muna? Andun banyo sa left side," sabi sa akin ni Nick.

"Ah oo, sige," at dali-dali akong pumasok ng banyo at naghubad ng aking kasuotan. Nag-shower ako upang alisin ang alikabok at alinsangang dulot ng paglalakad ko kanina. Inabot din ako ng ilang minuto sa paliligo at nang lumabas ako ay nakatapi na lang ako ng tuwalya at inilagay sa isang silya ang aking mga kasuotan.

Nakita ko naman sina Chip at Nick na nakahiga na sa kama. Tsinutsupa ni Chip ang alaga ni Nick habang nakapikit ito at nilalasap ang hagod ng dila ni Chip. Kinawayan ako ni Chip na lumapit sa kanila at ganon nga ang ginawa ko. Umupo ako malapit sa kanila at sandaling pinanuod ang palabas sa TV habang pasulyap-sulyap din sa kanilang dalawa. Napadilat ng husto ang mga mata ko nang sandaling iluwa ni Chip ang uten ni Nick. Tangina ang laki nga pala ng alaga ng gagong ito. Sa tantiya ko ay nasa 7 pulgadas ang haba ng uten ni Nick at mataba. Sa TV ay naglalabas-masok sa pwet ng isang lalaki ang super laking dildo habang panay ang tsupa niya sa isa pang lalaki at sya naman ay tsinutsupa rin ng isa pa ring lalaki. Naramdaman ko ang isang kamay na hinihila ako at nang lingunin ko ay si Nick pala at pinalalapit ako sa kanila.

Kinabig ako ni Nick sa kanya at sinimulang siilin ng halik. Dahil na rin sa kanina pa ako nililibugan sa nakikitang ginagawa sa kanya ni Chip at sa palabas sa TV ay gumanti na rin ako ng pakikipag-eskrimahan ng dila sa dila. Habang naghahalikan kami ay naramdaman ko namang tinanggal ni Chip ang tuwalya na bumabalot lamang sa pang-ibabang bahagi ng aking katawan at bumuyangyang na nga ang uten kong tigas na tigas. Medyo nahiya ako sa aking alaga dahil di ito kasing laki ng kay Nick. Nagpatuloy si Chip sa pagsuso sa tite ni Nick habang nilalaro-laro ang sa akin. Makalipas ang ilang saglit ay lumipat siya ng pwesto at sinimulang isubo ang akin naman alaga. Ang sarap ng hagod ng dila ni Chip sa uten ko habang panay ang pagsalsal niya sa superlaking uten ni Nick.

Habang sinususo ako ni Chip ay kumalas naman sa pagkakahalik sa akin si Nick at sinimulang halikan ang aking dibdib. Nang matapat ito sa isa sa aking mga utong ay dito sya naglagi at naruong sipsipin o kaya ay lapirutin ito. Patuloy pa rin ang pagtsupa sa akin ni Chip. Basam- basa na at nangingintab sa laway niya ang kahabaan ng uten ko. Napapaungol na rin ako sa sarap at madalas ay tinitingnan ko ang uten ni Nick na sinalsalsal ni Chip. Naglakbay pababa ang mga halik sa akin ni Nick hanggang sa magpang-abot ang mga bibig nila sa aking uten. Iniluwa ni Chip ang uten ko at silang dalawa naman ang naghalikan. Dahil sa pangyayaring ito ay nagkaroon ako ng pagkakataong makapagbago ng pwesto at sumali ako sa paghahalikan nila. Naging three-way kissing ang ginawa namin habang kanya-kanya kaming hawak sa aming mga uten.

Nagtama ang mga paningin namin ni Chip at nginitian ko sya. Dumako ang mga tingin ko sa kanyang supermachong katawan. Inilapit ko ang kamay ko at pinagapang sa kanyang ma-muscle na katawan pababa sa bukol niyang nasa loob pa rin ng putting briefs. Sinungkit ko ang garter nito at ibinaba at tumambad sa akin ang kanyang itinatago. Medyo nadismaya ako sa aking nakita dahil, sa kabila ng kagandahan ng kanyang pangangatawan ay di iyon bumagay sa kanyang kaangkinan. Maliit lang ang ari ni Chip at kung ikukumpara sa aking kargada ay hamak na mas malaki ang sa akin. Pero di ko ipinahalata ang pagkadismaya at ginawa pa rin ang nararapat gawin sa ganoong sitwasyon. Sinimulan kong himas-himasin ang kanyang alaga hanggang sa magsimulang labasan ito ng pre-cum.

Muling humigang patihaya si Nick at ipinagbuyangyangan ang kanyang kargadang ang haba-haba. Hinila nya si Chip para ipatsupa ulit ang kanyang uten. Dumapa sa kama si Chip at muling nagbalik sa pagtsupa sa tite ni Nick. Ako naman ay pumuwesto malapit sa paanan ni Chip at sandaling minasa-masahe ang kanyang mga legs. Dinampian ko rin ng halik ang kanyang mga binti pataas sa hita. Nang malapit na ako sa sugpungan ay pinaghiwalay ko ang mga ito at saka hinalikan ang magkabilang singit niya. Habang hinihimas-himas ko ang inner thighs ni Chip ay pasulyap-sulyap din ako kay Nick na parang tinatanong kung ano ang susunod kong gawin. Kumilos ang kamay ni Nick at may iniabot sa akin galing sa ilalim ng unan. Nang makita ko kung ano ito ay nahulaan ko na ang gusto niyang gawin ko.

Isang tube ng imported na lubricant pala iyon at sabay ngumiti sa akin si Nick. Nilagyan ko ang isang palad ko at saka inihimas ito sa pwet ni Chip. Biglang napatigil sa pagtsupa si Chip at lumingon sa akin.

"Be gentle with me, please," sabi ni Chip na nakangiti.

"Ulol, be gentle ka jan… pa-demure effect ka pang gago ka," salag ni Nick sabay hawak sa ulo ni Chip para isubsob ng husto sa kanyang batuta.

"Sure, tol, walang problema sa akin yan. Gentle naman ako lagi sa kapartner ko eh, unless sabihin nyang maging rough ako. Sabi nga bigay hilig ng ka-do dapat, hehehe," sagot ko naman sa kanya. Di nagawa pang makasagot si Chip dahil nakasalpak ng husto sa kanyang bibig ang matigas na matigas na uten ni Nick.

Ako naman ay tumayo sandali para kuhanin ang condom sa wallet ko. Nung makita iyon ni Nick ay iminuwestrang lumapit ako sa kanya at sya magsusuot sa akin. Nang mahawakan niya ang tite ko ay sandali niya itong binate-bate at sinubo para lalong mag-ulol sa tigas at saka niya sinuot at nilagyan ng lube ang uten ko.

Gumapang ako papunta sa dapat kong kalagyan at saka iniangat ng kaunti ang pwet ni Chip. Nilaro-laro ko muna ang pinakabukana ng pwet niya at saka nilagyan ng lube ang kaloob-looban nito. Nang tanungin ko siya kung OK na siyang pasukin, tumango siya hudyat ng kanyang pagsang-ayon. Itinutok ko nga ang aking matigas na uten sa butas niyang kikibot-kibot. At tuloy-tuloy itong pumasok sa kailaliman nya. Halatang gamit na gamit na si Chip dahil may kaluwagan na ang butas ng pwet niya. At nagsimula na nga akong umayuda sa likuran nito. Hawak sa magkabilang pisngi ng kanyang pwet ay kinabayo ko si Chip habang patuloy ang kanyang pagsuso kay Nick. Sa simula ay marahan ang ginawa kong paglabas-pasok ng tite ko sa kanyang likuran. Subalit habang tumatagal ay nakikipaglaban na rin si Chip at sinasalubong na ang mga bayo ko sa kanyang likuran.

Nag-suggest si Nick na baguhin namin ang posisyon at pinatihaya niya si Chip sa kama. Pumuwesto si Nick sa may ulunan paharap sa akin at saka ipinasok ulit ang kanyang batuta sa bibig ni Chip. Ako naman ay itinaas ang mga paa ni Chip at saka nilagyan ng unan ang kanyang pwetan para umangat ito ng husto. Dahil mas malalaking tao sila sa akin ay tinulungan ako ni Nick at sya ang humawak sa mga paa ni Chip. Kitang-kita kong nakabuka ang butas ni Chip at parang may buhay na kumikibot-kibot ito. Muli kong nilagyan ng lube ang uten ko at saka ipinasok ito sa kanyang nag-aanyayang butas. Lalo akong nalibugan ng makita kong naglalabas-pasok din sa bibig ni Chip ang matigas na matigas na tite ni Nick. Habang kumakandyot ako sa ibabaw ni Chip ay inilapit ni Nick ang kanyang mukha sa akin at kami'y naghalikan. Nagawa rin niyang salsalin ang tite ni Chip habang kinakantot din nya ito sa bibig.

Ilang mararahas pang kadyot sa pwet ni Chip ay naramdaman kong namimigat na ang tarugo at sinabi ko ito kay Nick. Siya man din ay ganon ang nararamdaman at napagpasyahan naming sabay magpalabas. Iniangat ko nang husto ang pwetan ni Chip at saka ako umayuda ng todo sa kanyang kaloob-looban. Pabilis na ng pabilis ang bayo ko sa kanya at nakita kong si Nick naman ay parang hinahabol na ang hininga.

"Ahhh ahhhh ooohhhh oooohhhhhh hhhhmmmmpppp hhhhhmmmmpppp dre, malapit ka na?" tanong ni Nick sa akin.

"Oo, dre, tangina, ilang kadyot na lang sasabog na ako," sabi ko naman sa kanya.

"Sige, dre, pag malapit na hugutin mo at sa katawan ni Chip tayo paputok. Yun ang gusto nito eh," sabing muli ni Nick sa akin.

At ganon nga ang ginawa namin. Nang malapit na ako ay hinugot ko sa pwet ni Chip ang uten ko at saka tinanggal ang condom. Ilang saltik lang ay kumawala na rito ang masaganang tamod ko. Si Nick naman ay ganon din ang ginawa at naghalo ang aming mga tamod sa katawan ni Chip. Ang daming lumabas sa aming dalawa ni Nick at habol ang hiningang napadapa kami sa magkabilang side ng katawan ni Chip. Si Chip naman ay kinuha ang mga tamod na nagkalat sa katawan niya at iyon ang ginawang pampadulas at saka nagjakol ng tite nya habang kinakalat namin ang ibang natira sa kanyang buong katawan.

Nang makapagpalabas na kaming tatlo ay tumayo agad si Chip at kailangan na daw niyang maglinis at may call time sya for a telenovela na ginagawa ng grupo nila for a big network. Sinundan siya ni Nick sa loob ng banyo at saka isinara ang pinto. Nagtaka ako kung ano ang ginagawa nilang dalawa duon kaya lumapit ako sa pintuan at nakinig sa kanila.

"Ok ba si Ricky?" ang narinig kong tanong ni Nick kay Chip.

"Ok naman… kaya lang syempre mas gusto ko pa rin ang uten mo ang taba at ang haba kaya nyan," sagot naman ni Chip.

"Pwede ka pa ba kahit dito na lang sa loob ng banyo?" si Nick.

"Oh no, I can't. Ayaw kong mahuli sa call time ko. Bagong TV program yun and baka sabihin nagpapa-star ako. Sorry. Some other time na lang. Kaw kasi bakit mo pa pinapunta rito yang si friend mo eh," pagtutol naman ni Chip.

"Sige, next time na lang. Gusto ko kasing makita at masubukan din sya. Alam mo bang ang sarap kausap nyan," sabad muli ni Nick.

"Sige na, I have to clean up myself."

Nang maramdaman kong papalabas na si Nick ay mabilis akong nagbalik sa may kama at nagkunwang nanunuod ng palabas sa TV. Habang hinihintay naming matapos si Chip sa banyo ay usap muna kami ni Nick. Bumukas ang pinto at lumabas na si Chip na nakapaligo na rin at ayos na ang kasuotan.

"Hey, guys, I have to go. It's been a pleasure meeting you, Ricky," sabi ni Chip.

"No problem. I enjoyed your company too," sagot ko naman sa kanya.

"So Ricky, sandali lang ha, hatid ko lang sa baba buddy ko. Andun pala sa may ref, me softdrinks dun baka gusto mo uminom," sabi naman ni Nick.

Nang makalabas ng unit ang dalawa ay kumuha ako ng sprite sa ref at muling bumalik sa may kama. Eksaktong nangangalahati na ang iniinom ko ng bumalik si Nick at saka patakbong nilundag ako sa kama na naging dahilan para mapahiga kaming dalawa duon.

"Thanks so much for coming over, Ricky. Kaya lang nabitin ako kanina dun sa ginawa natin," nakangising sabi ni Nick sa akin habang nakapatong sya sa akin.

"Ano, bitin ka pa duon eh ang dami-dami na nga ng inilabas mo sa katawan ni Chip? Nga pala, pano mo nakilala yun. Swerte ka dun ha. Sandali, alis ka nga dyan at ang bigat mo," pagalit kong sabi sa kanya.

Umalis nga sa pagkakadagan si Nick sa akin at saka ikinuwento kung paano sila nagkakilala ng kanyang buddy na si Chip.

"Kasi sa ad agency nagtatrabaho yung lover ko and sila ang gumawa ng commercial nung grupo. Then during the press launch for the new endorsers, syempre sinama ako at ipinakilala sila sa akin. Dun sa apat, sya ata ang pinakatahimik kaya para maalis ang hiya kinausap ko sya hanggang maging kapalagayang loob ko na."

"Ok, so pano naman nangyari na naging buddy mo sya?"

"Ewan ko ba, parang it takes one to know one nangyari sa amin eh. Ang tanda ko lang sa isang party nakita ko sya ulit at dun syempre medyo kilala ko na rin sya, kwentuhan kami tapos nung magpunta ako ng CR sumunod pala, yun me nangyari sa amin kasi ng di ba ang laki ng ari ko, heheheh, tuwang-tuwa swerte daw ng magiging syota ko. Di niya alam lover ko yung sa ad agency, hahaha."

"Langya ka, naglalaro ka ng apoy," sabi ko sabay hampas ng unan sa kanya.

"Ah ganon, apoy pala ha."

At naghampas kami ng unan hanggang sa nang mapagod ay nagkatitigan at muling naghalikan. Ilang minuto ang lumipas at halatang taglibog pa rin kami.

Nang muling magsalita si Nick ay nabigla ako. "Tol, suck mo tite ko."

"Ugok, ano ka hilo… sorry pre, pero I don't suck," tanggi ko sa kanya.

"Oo nga, pansin ko nga kanina eh… talagang iniiwas mo bibig mo pag nilalapit ko uten ko sa yo," sabi ni Nick.

"Sorry talaga, gusto mo mutual masturbation na lang tayo," suggest ko sa kanya.

"Ayaw ko nang ganun… tirahin mo kaya ako sa pwet?" nakangiting sabi niya sa akin.

"Huh? Nagpapatira ka rin ba sa pwet?" gulat kong tanong sa kanya.

"Oo naman, kasi minsan gusto rin ng lover ko sya naman tumitira eh kaya wala akong magagawa."

Pagkasabi nya nuon ay hinubad niya muli ang kanyang shorts at saka kinuha ang tube ng lubricant at nilagyan ang butas ng pwet nya. Walang imikan kami habang nagprepare siya. Kumuha ulit ako ng condom at saka inilagay sa uten ko. Itinaas niya ang kanyang mga paa kung saan halos sumayad na ang kanyang mga tuhod sa dibdib niya. Sinilip ko sandali ang butas ng pwet niya at saka ipinasok ang isang daliri ko. Di na nga virgin si Nick at halatang gamit na gamit na rin ang kanyang likuran. Pumuwesto na ako sa pagitan ng kanyang mga hita at saka iniumang ang nagngangalit kong tarugo. Para akong nakuryente nang pagpasok ng burat ko ay parang may kung anong pwersang humigop sa aking tite at tuluy-tuloy itong pumasok sa kailaliman ng butas ni Nick.

Isinaklang niya ang kanyang mga paa sa aking likuran at saka iginiling ang balakang. Napaungol ako sa sarap na nadarama dahil sa sanay na sanay si Nick sa anal sex. Bawat ulos ko ay sinasalubong niya ng kadyot kaya't nang nagkaroon na kami ng rhythm ay talagang parang idinuduyan ako sa ibabaw niya. Umuklo ako ng kaunti para maabot ang mga labi niya at habang patuloy ang aking pagkantot sa kanyang butas ay naghahalikan naman kami. Pinatagilid ko siya at isinampay ang isang paa sa aking balikat. Sa ganitong position ay kitang-kita ko ang uten ko naglalabas-masok sa kanyang butas. At naririnig ko rin ang ungol ni Nick dahil sa sagad na sagad sa kanyang butas ang bawat bayong ibinibigay ko.

Ilang sandali pa ay naramdaman kong malapit na akong labasan. Sinabi ko iyon kay Nick at sinabi niyang sasabayan daw niya ako. Kaya muli kaming bumalik sa missionary position at hawak ang magkabila niyang paa ay naging mararahas at mabibilis na pagkadyot na ang ginagawa ko sa butas niya. Sya naman ay sinimulan na rin salsalin ang kanyang batuta.

"Ohhhhh aaaaahhhh hhhhmmmmmpppffff, dre, lapit na ako," sabi ko sa kanya.

"Sige dre, ako rin, tangina ang sarap mong bumayo," sabi naman ni Nick.

"Dre, heto na… tangina sa loob ako paputok ha," sabi ko ulit sa kanya.

"Sige lang, tangina, ahhhhh sssssshiiiiiittttt eto na akin, ahhhhhhhhhhh aarrrrrgggghhhh" at pumulandit nga ang katas mula sa kanyang uten.

Dahil sa pangyayaring ito ay di ko na nakayanan pa at tumulpit din sa loob ng condom ang aking sariling tamod. "Ahhhhhhh ahhhhh ahhhhh, sarap tangina mo dre…" sabi ko habang patuloy ang pagkadyot-kadyot ko sa loob ng pwet ni Nick.

Hingal-kabayo akong napahiga sa ibabaw ni Nick at ginawaran siya ng masuyong halik sa batok, mata, ilong, baba at bibig.

Nang maka-recover ako ay sinabi kong kailangan ko nang mag-ayos at baka ma-late ko sa meeting ko. Tamang-tama paglabas ko ng banyo ay sinabi ni Nick na tumawag ang kanyang lover at ipinahahatid daw ang mga gamit nito sa pag-ji-gym. Kaya sabay na raw kaming lumabas at kailangan din niyang maghanda na for his work sa Katipunan.

Naghiwalay kami ng daan paglabas ng building na tinutuluyan nila. Habang papalayo ako ay naisip kong iyon na ang una't huli kong pakikipagkita sa kanya dahil ayokong dumating ang panahon na mahuli kami ng kanyang lover o kaya'y may makapagsumbong at sabihing nagdadala siya ng kung sino-sinong lalaki sa kanilang love nest.

--wakas--



No comments:

Post a Comment