Lust,game,and nudity

Tuesday, August 11, 2009

Heart Center Fun by: freaking_prick

One Sunday morning, i went to Quezon Memorial Circle to jog. Mga 3 am ako umalis sa bahay namin, i arrived there mga 4:30 na. Medyo marami na ring tao ang nagjo-jogging, pero mas marami pa rin ang mga anino sa dilim.

To make the long story short, i cruised the place, looking for some fun. I noticed one guy, na-meet ko na siya before pero walang nangyari sa amin, we just showed each others' stuff. Malaki yung sa kanya and i enjoyed holding it. Ngayong nagkita ulit kami, I told him I don't wanna miss anything, so dapat me mangyari na. We looked for a dark area in the place and did our thing. Nag-jerk kami. until he came. Hindi ako solve dahil gusto ko sa loob ng bibig magpalabas, kaya hindi ako nagpalabas. We hung on for a while then parted ways.

Medyo maliwanag na, I'm still walking and still looking for some action. Sabi ko mukhang malabo na dahil maliwanag na nga, so i decided to sit on one bench and started watching people. Until this one guy sat in front of me and stared. Natatawa lang ako, pag ngiti, ko ngiti din siya. So i decided na tabihan siya. We started talking casually, tanong ng kung anu-ano hanggang sa mapunta sa gimikan sa Circle, meaning having sex or cruising the place. Medyo nag-init na naman ako.

He asked me kung gusto ko raw bang mag-palabas, sabi ko saan. Sabi niya sa City Hall daw. Sabi ko "no way" at baka mahuli kami. Hindi daw kasi sanay na raw siya, natawa lang ako. We walked towards the City Hall pero pagdating namin doon sarado, Sunday nga pala at walang pasok. We walked and walked looking for a place, me under construction na building at mukhang walang tao, pero di namin makita ang entrance. Hopeless na. Until he brought me sa Heart Center.

"Oh boy," sabi ko, "I can't believe i'm doing this." Pumasok kami sa Heart Center sumakay sa elevator and stop sa 8th floor, yung pinakamataas na floor. Since it's a sunday walang tao dun, office yata yung floor na yun kaya ganun. We looked for the Men's room, maluwag ito. Sinara niya ang pinto, tapos ay humarap sa akin habang binubuksan ang zipper niya. Matigas na kami pareho, ng ilabas ko ang etits ko lumuhod na siya sa harap ko. Ang sarap, grabe ang hagod ng dila niya. Tapos hinila niya ako sa bandang sulok kung saan di kami makikita may pumasok man. Tapos ay itinuro niya ang kanya, gusto niyang isubo ko rin. Di nako nakatiis kaya isinubo ko na rin. Tapos ay iniangat niya ako at isinubo ulit ang burat ko. Habang tsinutsupa niya ako, nagjajakol naman siya. Ilang kadyot lang sa mukha niya ay nilabasan na ako. Iniluwa niya ito at gusto raw niyang makitang lumalabas ang tamod ko. Itinapat niya ang titi niya sa titi ko habang nilalabasan, ilang pulandit lang ay sumunod na siyang labasan. Tinalsikan pa nga ang short ko.

Grabe, hingal kabayo kaming dalawa. Pinawisan ako dun. Tapos ay naghugas kami sa lababo. Kinakabahan ako kaya't nagmadali akong lumabas, inantay ko na lang siya sa elevator. Lumabas kami ng Heart Center na wala man lang nakapansin na wala naman kaming dinalaw dun, na ang tanging ginawa namin ay magparaos lang.

Nakangiti kami pareho ng makalabas, sabi pa niya, "Kita mo, me thrill, di ba ang sarap ng feeling?"

Sabay na kaming sumakay ng jeep papuntang SM City. Ako umuwi na, siya naman ay mag-stroll pa raw, nabitin siguro. Hahaha!

Hanggang dito na lang ang kwento ko, hope you liked it guys. Next time ibang kwento naman.

Enjoy but keep it safe!

No comments:

Post a Comment