Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Sabon

CEBU, lugar na kung ituring ay bayan ng Sto. Nino dahil sa Sinulog Festival nila. Isang ciudad na puno ng mga magangang tanawin at ibat ibang palamuti. Sa aking pamamalgi sa Cebu ay maituturing kong isang maluwag at maaliwalas na lugar ito, pero ang isang kagulat gulat sa akin eh kung papanong ang maynila ay puno ng mga malilibog na lalaki at babae ay hindi din pala nahuhuli ang Cebu.

Naalala ko pa isang araw dahil sa sobrang pressure ko sa aking trabaho kailangan kung mag relax tuwing weekend at isa lang naman ang alam kong puntahan ng mga panahon na yun, ito ang ang isang sikat na Sports Complex sa isang bayan ng Cebu kung saan ginaganap ang ibat ibang klase ng sports pati nga ang palarong pambansa at ang sinulog mardegra ay dito din ginaganap taon taon. Dito sa lugar na to naganap ang masasabi kong nakakaaliw na sexperience ko may isang swimming pool doon at open ito sa public para makapag langoy ka at makapag practice na din kung ang talagang sports mo is swimming hilig ko ang swimming simula ng matuto akong maglangoy nung college pa ako at ito na ang naging pundasyon ko para ma relax ang aking katawan dahil nga wala na akong ehersisyo sa buong isang lingo.

Isang araw ng Sabado wala akong pasok noon sa trabaho dahil ang pasok namin ay monday-friday lang naisipan kong mag swimming doon sa lugar na yun. Mga alas 5 pa lang ng hapon ay nagpunta na ako doon sa lugar na yun para makapag practice ng paglalangoy. Sumakay ako ng jeep simula sa aking tinitirahan at sa hindi kalayuan ay bumaba na ako at nilakad ko na ang lugar na yun para naman bago ako maglangoy eh meron na akong warm up, medyo nahingal ako ng dumating ako sa swimming pool area naka short lang ako noon at naka rubber shoes at naka white t-shirt nung panahon na yun hilig ko talaga ang white t-shirt tuwing lumalabas akong bahay nagpahinga lang ako ng konti at medyo nag inat inat ng aking katawan para di naman ako mabigla sa aking paglalangoy. Ng alam ko medyo ok na ako at naka warm up na din ako naghubad na ako ng aking t-shirt at naghubad na din ng aking short so naka swimming trunks na lang ako hindi ako gaanong kaguapuhan pero malakas ang dating ko, medyo maputi at makinis ako medyo chinito at mukhang hapon, slim ang aking katawan at medyo maumbok ang aking dibdib dahil nung panahon na yun eh madalas din akong mag gym sa isang gym club sa Cebu.

Marami ding mga kalalakihang naglalangoy noong oras na yun at meron din namang mga babaeng mangilan ngilan pa lang. Inilagay ko ang gamit ko sa aking bag at nagtapis muna ako ng tuwalya para makapag shower muna kasi requirements nila doon sa swimming pool na mag shower muna bago lumusong ng swimming pool. Iniwan ko muna ang gamit ko doon sa may bench na upuan ng mga audience pag may mga compitition at kung saan nandoon ang lifeguard. Tinungo ko ang lugar kung saan nandoon ang shower room upang makapagshower pagpasok ko pa lang kailangang maghugas ka ng paa doon sa may pintuan naghugas ako ng paa bago tuluyang pumasok sa shower room, ang shower room nga pala ay isang square kung saan na divide sa mens urinal tapos yung cubicle ng mga kubeta na may pinto sa bandang kanan at sa bandang kaliwa naman ay ang shower room na walang pintuan dalawang division ang shower room at may tig limang shower na magkakatabi.

Pumunta ako doon sa kabilang division ng shower room na di kita sa pintuan kasi ang isang shower room ay kita mo na pagpasok mo pa lang sa pintuan. Pag pasok ko doon may isang lalaki na naka swimming trunks lang na naliligo doon sa shower room na yun, moreno sya makinis ang katawan matipuno at malalaki ang muscle maganda ang abs nya at talagang halata na swimmer. Kung ako ang tatanungin mo ay guapo sya sa mukha at talagang ma aatrack ka kasi parang swimmer talaga. Binuksan ko ang shower at lumagaslas na ang tubig, habang nag sa shower ako eh napapatingin ako sa lalaking yun na nandoon sa may kabilang dulo ng shower room. Ewan ko kung anong kaba ang naramdaman ko nung panahon na yun, pero sanay naman akong maligo ng may kasabay dahil nga noong college ako ay swimming ang PE ko at ganun din naman sa skul namin ang shower room.

Habang naliligo ang lalaki na yun ay parang may hiya akong nararamdaman pero sabi ko lang sa sarili ko ok lang yan walang problema kasi pareho naman kaming lalaki. Pero nagulat ako kasi nung nagsasabon na ang lalaki na yun sa kabilang dulo ay bigla nyang hinubad ang kanyang swimming trunks na para bang wala syang kasama sa shower room. Cguro dahil nga sa sanay na syang maligo ng may kasabay eh di na sya nahihiya kahit na kaninong tao. Parang napahiya naman ako sa sarili ko kasi nga napalingon ako ng konti sa kanya at ganun na lang ang naramdaman ko na biglang bumubukol ang aking alaga sa aking swimming trunks na masikip.Hindi ko pinansin ang paggalit ng alaga ko sa swimming trunks ko bagkus tinuloy ko na lang ang aking paliligo, pero kitang kita ko ang umbok ng kanyang pwet at parang ang sarap lamasin kasi parang nakakita ako ng oblation ng UP. Nakatalikod sya sa akin nung oras na yun kaya ang pwet lang nya ang nasusulyapan ko. Mabuti na lang at wala pang ibang mga pumapasok doon sa shower room kasi ang ibang kakarating lang eh doon na sa kabila nag sa shower at dumederetso na sa swimming pool tuloy ang paliligo ko habang sya naman ay patuloy na nagsasabon ng katawan nya.

Naalala ko wala pala akong sabon noon kaya di ako makapagsabon ng aking katawan pero kasi nga shower lang sana ako dahil nga dedetso na ako sa swimming pool. Tumingin ulit ako sa kanya at doon ay nagkatitig ang aming mga mata, napangiti sya sa akin at ako naman ay napangiti din sa kanya. Tapos sabi nya sa akin "Pare wala kang sabon? Ito ang sabon hiramin mo muna. Tapos lumapit ako at kinuha ko ang sabon sa kanya. Di pa ako nakakalapit ay napatingin ako sa alaga nya na nakatotok sa akin.. parang napahiya na naman ako kasi ang mata ko doon nakatutuk... Ang ganda ng hugis ng TITI nya natural na natural ang pagkakatuli. Cguro kung susukatin ko mga 6 inches yun at tamang tama lang sa bilog ang katawan ng titi nya. Sa isip ko isa syang athletic man talaga. Inabot ko ang sabon at napangisi na naman sya sa halip na doon sa kabilang dulo ako bumalik ay di na lang ako bumalik at doon na lang ako sa katabing shower nya pumuwesto pero talagang galit na galit na ang TITI nya nung mga oras na yun at ang TITI ko din naman ay pilit na gustong kumawala sa swimming trunks ko, palibhasa eh masikip kaya parang nahihirapan na din ako.

Nagsabon ako ng katawan ko pababa sa aking alaga na nasa loob ng aking swimming trunks at paminsan minsan ay dumudungaw ang ulo ng aking alaga sa swimming trunks ko. Mukhang napansin yun ng lalaking katabi ko kaya ang sabi nya sa akin "Tangtangi na lang iyahan trunks, dili ka sanay na naay kauban sa paligo? yun ang nabanggit nya sa salitang bisaya na ang ibig sabihin sa mga hindi nakakaintindi ng cebuano eh tanggalin ko na daw ang swimming trunks ko, di daw ba ako sanay na may kasabay maligo. Di pa ako nagsasalita nung mga oras na yun, may kung anong nagsasabi sa aking isip na tanggalin ko na nga ang trunks ko kaya ako naman eh walang ano anoy tinanggal na din ang trunks ko. Di gaanong kalakihan ang TITI ko pero sobrang matigas ito pag nagagalit.

Napansin din ng lalaki na galit na galit na ang aking alaga at napangisi na naman sya tapos ay malaya na akong makapag sabon ng aking katawan paminsan minsan ay hinihimas ko ang aking alaga. Maya maya eh napansin ko na ang kamay ng lalaki ay nandoon na lang sa kanyang alaga at hinihimas na nya ng husto ang TITI nya. May kung anong kaba akong naramdaman nung mga oras na yun kasi nga natatakot ako na baka biglang may pumasok sa shower room ay makita kaming parehong nakahubot hubad. Napapatingala sya habang hinihimas nya ang kanyang alaga tanda na nasasarapan na sya sa paghimas ditto. Ang ginawa ko eh inilaglag ko ang sabon na kunyari eh nalaglag ng kusa pagkatapos eh napalapit ako sa kanya at habang inaabot ko ang sabon sa sahig na malapit sa pwesto nya.

Pag tayo ko namalayan ko na lang na magkadikit na pala ang katawan ko at ang katawan nya. Ang katawan ko noon ay puno pa ng sabon kaya dumudulas ang pareho namin katawan, Hinawakan nya ako sa kamay at pinahawak nya sa akin ang kanyang naghuhumindig na alaga! Narinig ko na lang sa kanyang bibig ang ungol na Ahhhhhhhhhh.. pagkatapos ay hinablot nya ang ulo ko at hinalikan nya ako sa lips ko, syempre di naman ako nagpatalo kasi nga pagkakataon ko na din yun dahil libog na libog na din ako at masakit na din ang puson ko. Ang sarap nyang humalik at binuksan ko ang shower upang lumagaslas ang tubig doon sa shower room at habang patuloy na lumalagaslas ay patuloy din ang pagataas baba ng kamay ko sa kanyang alaga.......Ahhhhhhhhhhhh Sarap! yun lang ang naririnig ko na laging sinasambit nya maya maya eh ibinaba nya ang dila nya sa aking dibdib at ang utong ko naman ang dinilaan nya ewan ko kung anong sarap ang naramdaman ko kaya nabanggit ko na lang na Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit pare!

Hinawakan na din nya ang alaga ko na galit na galit na din at gusto ng sumabog, nagtaas baba din ang kamay nya sa alaga ko na naghatid sa akin ng kakaibang sensasyon!. Nang mga panahon na yun eh wala na akong nasa isip kundi kailangang labasan ako, at labasan din sya kahit pa nga may pumasok sa shower room parang di na ako nag aalala kasi nga libog na libog na ako................ Kahit na kay lakas ng tubig sa shower eh parang wala kaming nararamdamang pareho kundi ang kanya kanya naming init sa katawan habang pareho naming hawak at binabate ang aming mga alaga. Ahhhhhhhhhhh................ ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.............. ang sarap ang maririnig mo sa aming mga ungol na di gaanong kalakasan kasi baka biglang merong tao sa kabilang division ng shower room. Di na ako nakatiis tinanggal ko pagkakahawak ng kamay ko sa kanyang alaga at simula sa kanyang utong ay papaba akong dumila hanggang sa makarating ako sa pinakang ulo ng kanyang alaga habang ang tubig ay patuloy na dumadaloy sa aming mga katawan. Nag umpisa akong sumuso sa tigas na tigas na nyang TITI at parang tingin ko sa pakiramdam nya na enjoy na enjoy sya sa ginagawa ko........ sobrang nanginginig na sya sa sarap habang puro ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.................... ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........... ang maririnig ko sa kanyang mga labi......at puro slurp............... naman ang marinig mo ka aking bibig kasabay ng agos ng tubig sa aming mga katawan...............

Maya maya ay hinatak nya ako at hinalikan ng napakatinding halik at binulungan ako na malapit na syang labasan........Muli akong bumaba ng may pagmamadali at muli kong isinubo ang di pa rin matinag na tigas ng TITI nya.. Nag umpisa na namang maglabas pasok ang TITI nya sa bibig ko na parang bang kumakadyot sya ng PUKI hanggang sa maramdaman ko na ang litid nya sa TITI nya at sobrang tigas na at napapaliyad na sya tanda na nalalapit na ang pagsabog ng kanyang TAMOD............ humingal sya ng isang matinding pagkawala ng hininga at bigla na lang sumabog sa aking bibig ang mainit na katas kasabay ng malamig na tubig na dumadaloy pa rin sa aming mga katawan........... pero hindi ko nilunok ang tamod nya kundi pinabayaan ko na lang na igagos ng tubig na nanggagaling sa shower. Pagkatapos nya ay bigla akong umangat sa pag aakalang tapos na ang lahat ngunit pagtayo ko ay bigla nyang hinawakan ang aking TITI na sobrang tigas pa rin nag umpisa nyang binate ang TITI ko......... ahhhhhhhhhhhh, sobrang sarap ang nararamdaman ko nung mga oras na yun na para bang ayaw ko ng matapos ang mga sandali.

Maya maya pa ay nararamdaman ko na malapit na din akong labasan at binulungan ko sya ng isang mainit na bulong sa kanyang tenga........ Pare................ lapittttttttttttttttttttt na................. di sya pumayag na sumabog na lang ng ganun ganun ang tamod ko......... bumaba din sya at tinikman ang tigas tigas na TITI ko. Nag umpisa na syang magtaas baba at napa Shittttttttt ako sa sarap pero di ko na talaga matiis ng tagalan pa dahil talagang gusto ng lumabas ng tamod ko......... napabulong na lang ako ng HETO.......... naaaaaaaaaaaaaaaaaa................ at bigla na lang sumabog ang aking katas sa kanyang bibig dama ko na di din nya nilunok pero kita ko sa mukha nya na masaya din sya kasi nailabas naming pareho ang aming libog sa aming katawan. Pagakatpos ay pareho na kaming nagbanglaw at sinasabunan na nya ako sa likod habang sya naman ay sinasabunan ko na din. Pareho na kaming nagsuot ng swimming trunks pero halatang pareho kaming napagod sa aming ginawa................ at saktong nagdadatingan na din ang ibang mga nagsipag swimming doon sa swimming pool................. may karugtong pa to............. itutuloy ko na lang balang ARAW.

No comments:

Post a Comment