Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Security Guard Sa Cubao by: super sireyna8

Just call me Candy. Isang pretty na bading. Babae sa paningin ng karamihan. Salamat sa epekto ng mga hormones na nabibili sa mga botika. May boobs at mahinhin ang boses. Ikukuwento ko po ang isang karanasan last month sa Cubao pagkatapos po ako nanood ng sinehan along Aurora Blvd. sa Cubao.

Gabi na nang lumabas ako (mga 8 P.M.) mula sa sinehan malapit sa LRT station along Aurora Blvd. Naglakad-lakad ako ng konti, tumawid direksyon papuntang Gateway. Sa tagal ko sa loob ng sinehan (halos 6 na oras hihi!), medyo ginutom ako kaya bumili ng snack sa may Mercury Drug. Masaya ang Cubao sa gabi, madami pa ring tao, karamihan pauwi sa Marikina, naghihintay ng masakyang jeep. Ako ay madalas maglakad sa gawi dito. Sa aking paglalakad, madaming pumapansin sa akin, mga tinging maaakit o naguguluhan. "Babae ba ito? Hindi! Masyado exaggerated ang galaw... Hmmm, mukha namang girl?@%#!" Alam kong maaaring ganyan ang iniisip ng mga tao 'pag nakikita ako. Sanay na ako. Mula sa pagkabata, pusong babae na ako. Simula noong college, nag-umpisa na akong magpahaba ng buhok. Nalaman ko na ring uminom ng Diane 35 para lalong maging flawless. Sa mga beauty gay pageant, madami na rin akong nasalihan. Dumadayo pa kami noon ng mga kaibigan ko sa Pampanga hanggang La Union. Siyempre, madami na akong naranas na oral sex sa buong buhay ko. Minsan lalaking may mga asawa na. Karamihan mga boys 20 to 30 yrs. old ang edad. "GANDA LANG" kung ang ibig sabihin ay libre at di nagbabayad ng mga hada. Masaya din ang aking buhay sex. May mga pansamantalang napepeke ako, pero sa kalaunan e nabubuking din. Ngunit 'di naman nagagalit ang mga boys sa akin. "Ang ganda mo naman, mukha kang girl na girl!" - madalas na comment sa akin ng mga lalaki. Sa edad kong 26, masasabi kong magaling ako sa tsupa. Laging naliligayahan ang mga boys sa aking service. May mga bumabalik-balik pa. Siyempre give ko cellphone number ko para i-text lang ako 'pag gusto.

Nagwindow shopping muna ako sa Gateway Mall hanggang around 9 P.M. Madami mga pogi sa mall. Minsan may mga bi din na pogi (pero alam ko na 'di nila type mga katulad ko, usually sila sila din ang nagde-date... 'di naman ako nag-aalala dito dahil madami namang tunay na lalaki diyan na makakapag-satisfy sa aking sexlife). Paglabas ko sa mall, medyo kumonti na mga tao along Aurora Blvd. Naisip ko nang umuwi sa Marikina... "Maya-maya nang konti lakad-lakad muna ako dito", naisip ko. Tumawid uli sa kabila, lakad-lakad lang... "Madami pang pwedeng masalubong at makilala". Naalala ko may mga nakasalubong na ako dito sa Aurora na mga lalaki na nauwi sa oral sex. Madalas isinasama nila ako sa bahay nila o minsan kaya sa SOGO. Pagdating ng dalawang kanto, dumaan ako sa isang bangko. Dahil gabi siyempre nakasara na ito. Itago ko na lang name ng bangko. May ATM booth sa kaliwa nito na online. Medyo kalakihan ang front ng bangko. Pwede ka pa umupo sa harap nito, may 2-step na hagdan sa harap na puwedeng pagtambayan sandali. Sa tabi ay papunta sa taas ng building kung saan may mga iba't ibang establishment sa 2nd floor tulad ng ukay-ukay, bilihan
ng alahas, pawnshop at cellphone accessories.

Umupo ako ng ilang minuto doon sa harap ng bangko nang may narinig akong boses ng lalaki sa likod. Sa may bangko pala ay isang security guard, "Miss 'di pwede tumambay dito, may hinihintay ka ba? Magwi-withdraw ka ba sa ATM?" Nagulat ako, napangiti, "Miss ba talaga tawag mo sa akin?". Naguluhan ang security guard, may tinging naga-alangan, sabay tingin sa dibdib ko... Iniisip niya siguro, "May boobs naman, eh di babae?". "'Di ako girl, hihihi, napeke ka 'no?". Napangiti siya, "May tulad mo diyan tumatayo sa kanto-kanto kasama mga pokpok, dito pa sa Cubao? Madami kaya dito!", sabi niya. "Oo, alis na ako, 'yomo ako tumambay dito eh", sabay kindat. "Hmmmm... girl na girl ka naman, kinis pa ng balat mo hehe," dagdag niya. Sa mga ganitong eksena, natutunan kong ilabas ang aking kalandian. Sabay kurot sa braso, sabi ko, "Ayaw mo ba samahan muna kita dito", tingin ko ay may kahulugan. Napangiti na lang si Benjie. ('Di niya tunay na pangalan). Sa bandang kanan, may isang flight of stairs papunta sa second floor ng building. "May bukas pa ba sa taas na business, 'di ba madaming umuupa sa taas, mga internet yata at cellphone?", tanong ko. Madaling-araw pa daw 'yung iba magsasara. May mga dumadaang mga estudyante sa oras na ito pauwi sa EVER Gotesco at Rosario, Pasig. Pero tuloy pa rin ang aming kuwentuhan.

Sa gitna ng aming kuwentuhan, nasambit na lang niya bigla, "May maintenance room ng building pagliko mo diyan sa likod ng hagdanan, samahan moko heheh", pilyo niyang ngiti. Sanay nako sa ganitong pag-aaya. Alam ko na ang gusto niya. Sabi niya wala siya ginagawa magdamag. Minsan nakakapagod o 'di kaya'y boring. "Timing lang, baka may dumaan bigla," babala niya sa akin. "Mauna ka, sunod ako promise."

Masikip lang ang maintenance room. Pagkatapos ng 30 seconds, sinundan ako ni Benjie sa loob. "Laro muna tayo dito, hehe, tinigasan ako sa 'yo, mukha ka kasing babae", sabay inilapit niya ang tumitigas niyang ari sa aking likuran. Hinalikan niya ako sa labi, basang-basa at amoy lalaking-lalaki. Hinimas niya ang aking boobs at dinede niya. May kiliti akong nararamdaman tuwing ako'y dinedede ng lalaki. Nalilibugan tuloy ako sa ganitong eksena.

Medyo barako kung tawagin ang dating ni Benjie. Kayumanggi at pinoy na pinoy ang kulay. Matitigas ang muscle sa braso at may buhok pa. Medyo chubby ang tiyan niya, "Mahilig me uminom ng beer eh'" palusot niya. "Hmmm ganyan talaga 'pag daddy na ang papa, lumalaki ang tiyan, hihihi", ganti ko. Nalaman ko na may asawa na siya at may 8-month-old na anak na boy.

Kinapa ko ang ari ni Benjie habang dinedede niya ang aking dibdib. "Parang dibdib ng dalaga", sabay kagat sa aking nipples. Matigas na matigas na ang titi ng security guard. Umuungol pa siya habang hinihimas ko ang ari niya. "Tsupain moko", utos niya, dahan-dahan niyang itinulak ulo ko paBaba. Yumuko ako kahit masikip. Binaba ko ang zipper at lumantad sa akin ang bumubukol niyang ari sa puting brief. May bahaging basa ang brief, naisip ko naglalaway na ang ari niya sa sobrang libog. Lalaking-lalaki ang amoy ng titi ni Benjie. Mga 4 inches lang ang titi niya pero ito ay mataba. Maitim ang kutis sa ari niya, inisip ko... "Pinoy siya eh,". Ang mga itlog niya ay malalaki at makapal ang bulbol niya. Isinubo ko ang ulo at siya ay napahiyaw sa sarap, "Ang init ng bunganga mooo, syet!" Nilaro-laro ko ang aking dila sa may butas ng ulo habang hinihimas ko ang mga itlog niya sa aking mga kamay. "Madali lang ako labasan... ahhhh.... ang sarap mo naman tsumupa". Ginalingan ko ang pagsipsip sa titi ng security guard. Isinubo ko lahat-lahat ng titi niya sa loob ng aking bunganga hanggang sa lalamunan. Sanay na akong 'di mabilaukan. Ang sarap ng titi niya. Ang mga ugat-ugat nagpupumintig sa sobrang libog. "Andiyan nako, ohhh syet SARAAAAPPP!!" Naramdaman kong lumalaki mga ugat sa titi niya habang sinususo ko siya. Alam kong malapit na siya labasan. 'Di siya pwedeng umungol ng malakas baka marinig kami. Tumalsik ang mainit na katas ni Benjie sa loob ng aking bunganga. Ang daming lumabas, lasa nito'y manamis-namis. Hinintay kong bumagal ang paghinga niya. "Mami-miss ko ito, kunin ko number mo, text kita uli next time, gawin natin sa inyo, may sarili ka bang lugar? 'Di pwede sa amin eh".

"Nanghina me sa 'yo ah hehe, ulitin natin ito ha, taga-san ka ba?", tanong niya. "Ayaw mo bang magsyota tayo? Sarap mo kasing tsumupa, grabe! Tapos mukha ka namang babae..." Inirapan ko siya, "Ginawa mo pa akong kabit, hihi", magaang sampal ko sa pisngi niya, napangiti kong sambit. "Darling ang serbisyo ko ay para sa bayan, 'yokong mainvolve sa iisang guy", ang katotohanan ay masarap sumubok at tumikim sa sari-saring nota. Hindi nakakasawa at super sarap!

"Text moko ha!", paalam ko. Ngumingiti siya habang malandi akong kumaway. Sabay tawid sa kabila ng Aurora pauwing Marikina. "Magpara kaya ako ng taxi pauwi?", tanong ko sa sarili, hmmmm? "Siyempre 'yung pogi para... you know?", biro ko sa sarili. Madami na rin akong natikmang taxi driver na pogi, madalas pagod sa biyahe. "Ooops, para!!!!!", tigil ang taxi, lumampas ng konti sa harap ng ginagawang condominium. Siyempre ang style ko eh sa harap ako uupo sa tabi ng taxi driver para madaling makapa ang nota niya kung sakaling gusto, di ba?

Pogi nga ang driver, hmmm! Kamukha ni Bayani Agbayani. Chubby. May tiyan. Mukhang Daddy na naman. May pamunas sa balikat. Puti ang kuwelyo. Mukhang game. "Saan ka?", tanong ng driver. Pangiti kong sagot, "Diyan lang... sabay kindat at malanding ngiti. "Halika!", tumango ang driver,mukhang alam ang ganitong eksena. Inisip niya siguro, "'Di naman ito Welcome Rotonda", sabay ngiti. "Ayos ah", sabi niya nang umupo ako sa front seat sa tabi niya. "Kambiyo na papa!", pabiro kong sinabi.

-The End-

No comments:

Post a Comment