Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Ang Bulbol Sa Kilikili by: tagahimod

PA ako sa isang reality artista search. Ako ang naka-assign sa mga hosts - taga-timpla ng kape, tagabitbit ng script, ka-throw lines nila, etc. Utusan nila, for short. Mahirap ang trabaho ko dahil kakaunti lang ang tulog pero nakakalimutan ko lahat yun tuwing nakikita ko si L. Mabait kasi si L at hindi mahiyain: nagpapalit ng damit kahit sa harap ng maraming tao. Kaya tuwing nakikita ko ang mapipintog niyang braso, matatambok na dibdib, at mapuputing kilikili, nangangatal ako sa libog.

Weakness ko kasi ang kilikiling maputi at mabuhok. Ewan ko kung bakit pero hindi ko maalis ang mga mata ko kapag may lalaking nakataas ang kilikili. Sa showbiz, binibilang ko ang mga artistang nag-pose na ng nakataas ang mga kilikili. Na-realize ko na halos lahat e dumaan sa pagpo-pose na ipinapakita ang mga bulbol sa kilikili kaya naisip kong hindi lang ako ang may ganitong preokupasyon. Alam ng mga photographer at ng mga artista mismo na may nalilibugan sa mga kilikili nila. Isa sa mga dahilan kung bakit nagpilit akong maging PA e para makakita ng kilikili ng artista. At eto na nga: kilikili ni L. Sa tuwing tinitigan ko ang mga buhok ni L sa kilikili, iniisip kong nakikita ko na rin ang mga bulbol niya. Talaga namang libog na libog ako.

Isa si L sa may pinakamagandang kilikiling nakita ko. Maputi, at tamang-tama lang ang tubo ng buhok. Hindi sobrang kaunti, hindi rin sobrang dami. Sa tuwing nagpapalit siya ng damit, lagi akong lumalapit para makaamoy man lang ng kaunti. At syempre pa, ang bango ng kilikili ni L. Minsan nga, hindi na ako nakapagpigil, aksidente kong ikiniskis yung likod ng kamay ko sa kanang kilikili niya nung tiyempong inaangat niya yung T-shirt niya para hubarin. Tiningnan lang ako ng matagal ni L. Nag-sorry ako at nagkunwaring tinatawag ng Assistant Director. Dumiretso ako sa CR saka nagsalsal. Panay ang himod ko dun sa likod ng kamay kong naikiskis sa kilikili ni L habang nagsasalsal ng burat. Mabilis akong nilabasan.

Ang ikalawang engkuwentro ko sa mga kilikili ni L e nung minsang natutulog siya sa dressing room. Alas-tres na noon ng umaga, kakaunti lang ang mga taong palisaw-lisaw sa ABS. Nakaupo lang si L, nakataas ang isang braso, nakatakip sa mga mata. Tiyempo namang naka-puting sando lang siya non. At nag-iisa. Maingat akong pumasok sa make-up room at tumabi kay L. May hawak akong script non, para kung sakaling maalimpungatan siya e magpapalusot akong iaabot lang yung na-revise na script.

Tinitigan ko ang kaliwang kilikili ni L, yung nakaangat. Tangina, ang puti! Ang ganda ng tubo ng bulbol. Ang bango pati. Tiningnan ko nang maigi yung mga gatla, yung mga tiklop, yung mga tinutubuan ng bulbol, yung binabalungan ng pawis. Tigas na tigas na ang titi ko.

Unti-unti kong inilapit yung mukha ko sa kilikili ni L...hanggang sa maidikit ko na yung ilong ko sa kilikili niya! Saka ako huminga nang malalim. Ramdam na ramdam ko yung paglabas-masok ng mga bulbol ni L sa mga butas ng ilong ko. Wala pa ring tinag si L. Shet, baka nag-drugs to, sa loob-loob ko. Matagal na idinikit ko lang ang mukha ko sa kilikili ni L habang panay ang himas sa sariling burat. Nang hindi ako makatiis, inabot ko ng dila yung kilikili niya. Dinilaan ko ang kilikili ni L! Hindi pa rin siya kumikilos! LUmakas na ang loob ko, inangat ko na yung dalawang braso niya. Tumambad sa akin yung mga mapuputi at bulbuling mga kilikili ni L. Shet! Tangina! Basang-basa na ang pantalon ko. Tulog na tulog pa rin si L. Saka ako dumaib sa mga bulbol ni L. Inuna ko muna yung kaliwa, walang puknat na himod at singhot ang ginawa ko. Kinakagat-kagat ko pa yung kilikili niya, pinapadaan ko yung mga buhok sa gitna ng ipin ko. Ganun din ang ginawa ko dun sa kanan - pati yung mamasel niyang braso, nilawayan ko. Nagsisimula ako sa siko, hanggang sa ilalim ng mapuputi niyang braso hanggang sa bulbuling kilikili.

Sa gitna ng lahat ng paghimod na ginagawa ko, wala pa ring reaksyon si L. Nakapikit lang siya. Pero nang tingnan ko yung pantalon niya, may nakita akong namumukol doon. Matigas na rin ang titi ni L! Gusto niyang dinidilaan ko ang kilikili niya. Mas naging mapangahas ako. Pinagpahinga ko sandali ang mga kilikili niya at saka ko inilabas ang mga utong niya sa gilid ng puting sando. Sinipsip ko nang sinipsip, saka kinagat-kagat, ang mga utong ni L. Salitan kong hinimod ang mga kilikili at utong ni L.

Nang maglakas-loob akong hawakan ang tigas na tigas nang burat ni L, doon lang siya dumilat at nagsalita. "Uh, don't go there." Natigilan ako at saka bumalik na lang sa pagsamba sa dibdib at kilikili ni L, ang pinakaguwapong artista sa balat ng lupa para sa akin.

Maya-maya, hinawakan ni L ang ulo ko at iginiya sa kandungan niya. Akala ko matsutsupa ko na siya, pero hindi pala. Idiniin lang niya nang idiniin ang mukha ko sa naninigas niyang bukol (nakapantalon pa rin siya) hanggang sa maramdaman kong nabasa ito ng mainit na likido.

Nagpakuha agad ng tissue si L (na buti na lang, laging mayroon sa dressing room) at pinalabas ako ng kuwarto. "Tell them I'm coming."

Lumabas ako ng dressing room, bahagyang naiinis na hindi ako nakapagpalabas. Pero napatingin ako sa sariling pantalon at nakita kong may kaunting basa. Napangiti ako at bumalik sa studio.

No comments:

Post a Comment