Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Rain Forest by: ramesh

ko'y tubong La Union ngunit dito ako nag-aaral sa sikat na unibersidad dito sa Baguio. Madalas akong tumambay sa mga park lalo na kung gabi, kaya kung minsan binansagan ko ang sarili ko bilang bampira - tulog sa umaga, gising sa gabi.

Noong ikalawang linggo ng Setyembre ay naisipan kong lumabas ng pad ko dahil matagal na rin akong di nakakalabas sa kadahilanang katatapos lang ang aming semestre. Tutal walang bumabawal sakin, kahit na ipinalabas na ng gobyerno dito na bawal ng mamasyal sa parke lalo na kung gabi at nag iisa lang, naisipan kong dumaan sa park na kung tawagin dito ay "Rain Forest" dahil ito ay magubat.

Naghanap ako ng puwestong mauupuan para makita ako ng taong naghahanap ng ligaya. Maya-maya may tumabi sa akin na matikas na lalaki. Noong una sinabi ko sa sarili ko na "hindi tayo talo bro!" pero nung lumapit sa akin, natanto kong isa pala itong discreet. Hindi ko tuloy maiwasan na tigasan ako lalo pa't ipinatong nya sa hita ko agad ang kanyang kamay. Lalo tuloy nagalit si "manoy" ng ipasok ang kamay nya sa aking pantalon. Napangiti si loko sa loob-loob ko dahil sa nakita kong expression ng kanyang mukha.

"Malaki pala burat mo," sabi nya.
"Oo kasi dyan lumipat yung tangkad ko," biro ko naman. "Pasensya na kasi maliit lang akong tao. 5'1" lang ako. Iyan lang ang tangi kong maipagmamalaki." dagdag ko pa.
"Ilang taon ka na ba?" tanong nya.
"22 na ako," sabi ko naman.
"Mukha kang 19 ah" sabi nya.
"Oo marami ng nagsabi sa akin niyan. Iba na ang cute," sabi ko. Lalo tuloy umigting ang aking pananabik ng itapat nya ung ari ko sa bunganga nya.

"Shiiiiittttttttt!!!!!!!!" tangi kong nasambit sa kadahilanang suwabe ang pagkakasubo nya sa ari ko.

Lalo siyang na-ulol ng narinig nya ung daing ko kaya lalo nyang binilisan. lalo naman ako ginanahan ng makita kong may nanonood sa amin. Feeling ko para akong male sexy star sa Rated XXX na pinanonood ng kaibigan ko. Bawat hugot sa kanyang bunganga ay ibayong sarap!!! Iba palang tsumupa itong lokong ito, nagiging asong ulol!!! Di nagtagal ay lumabas na ang malapot na katas galing sa aking ari.

"Hanep!!! Ang daming katas ibang klase ka. Ilang araw ka ng di nagpalabas?" usisa nya sa akin ng matapos nya saniid ang aking katas.
"4 na araw na. Busy kasi ako nitong nakaraang araw" tugon ko.
"Iba ka talaga! Tignan mo yang ari mo tirik pa rin!!!" puri nya sa ari ko.
"Oo kasi nakaka 3 beses ako sa isang sesyon" tugon ko.
"Teka gusto mo pa?" tanong sa akin.
"Teka time out muna... Baka mag mukhang disyerto itong ari ko" biro ko.

Umalis kami sa park para maglakad-lakad muna. Nagpakilala siya sa pangalang John. Maraming tinanong sakin tungkol sa mga personal kong buhay kung kailan ako nag-umpisang maghanap ng mapaparausan, nakailang lover na ako, ano ang tipo ko sa isang tao at kung anu-ano pa. Hanggang matapat kami sa isang park na di kalayuan sa "Rain Forest".

Alam ko itong lugar na ito na madalas puntahan din ng naghahanap ng ibang "TRIP". Pero bihira ako pumunta dahil may kakilala akong tao na pumupunta dito at kung makita ako baka magsumbong sa amin at ako'y pauwiin na sa aming probinsya. Ngunit sa oras na 'yon, nararamdaman kong may ibang mangyayari na di ko inaasahan.

Nang malapit na kami sa shed ay may humarang samin na mukhang sanggano. Matikas ang pangangatawan at matangkad. May hitsura na kung pupuwede ay puwedeng maging ramp model. Nakadagdag pa sa kanyang 2 biloy sa kanyang pisngi.

"'Tol, si Ramesh. Ramesh, si Mark" pakilala ni John kay Mark. Nakipagkamayan ako sa kanya. Ibang klase din ng kamay nya, parang tipong hindi nagtatrabaho ng mabibigat na bagay. Mas malambot pa sa kamay ko. Hindi ko inaasahan sa ginawa sa akin ni Mark, bigla na lang akong hinalikan at halos hindi na ako makahinga sa sobrang gigil sa akin. Halos masugatan na ang aking labi sa marahas nyang halik.

"'Tol, hinay hinay lang mahina ang kalaban" tawa ni John.
"Hanep itong kasama mo sariwa ang labi!!!ang sarap halikan!" sabi ni Mark.
"Hindi lang labi ang dapat mong panggigilan, pati rin ung ari yan. Alam mo, ang laki ng ari nyan kesa kay Arnel" sabi ni John.
"Pahipo nga" sabi naman ni Mark.

Muli ay tumigas ang aking ari ay makita ko ang ngiti mi Mark habang hinihipo nya nya ang aking ari. Napansin ko tuloy na nagkindatan ung magkaibigan at niyaya nya akong mag-threesome kami. Lalo akong naging interesado sa maaaring mangyari kaya tumapat ako sa harapan ni Mark para dedehin nya ang aking nagagalt kong ari. Tulad ni John, swak na swak ang paglabas masok ng aking ari sa bunganga ni Mark habang si John naman ay hinihigop nya ang aking dede na parang sabik na sabik na magkaroon ng katas. Para akong dinedileryo sa sarap ng dalawa ang romo-romansa sa akin. At ang maganda pa ay na papalit palit sila ng posisyon para lalo akong masarapan.

Maya-maya, sinabi sa akin ni Mark kung puwedeng i-fuck ko sya. Di ako nag-dalawang isip na ipasok ko sa puwet nya ang aking ari. Lalo tuloy siyang nag ulol ng maipasok ko na ang ari ko.

"Grabe na to!!!" daing ni Mark habang si John ay pinadede nya ang ari nya kay Mark. Ang galing naka two hits si Mark. Lalo kong pinagbuti ang pagkadyot ko sa puwet nya. Tila naman sarap na sarap siya sa aking ginagawa. Hindi ko namalayan na may 2 taong tumitingin sa aming ginagawa. Akala ko ay mga pulis na rumoronda sa parke. Iyon pala ay gusto maki- halubilo sa aming sexcapades.

Tumabi sa amin ung 2 tao at nagkantutan din sila na gaya namin. Maya-maya sabi ng isang lalaki ay kung puwede palit kami ng partner kaya naman pumayag ako agad. Nang ipasok ko sa puwet ng lalaki ang aking ari ay napa ungol siya na para bang gustong-gusto nya ang aking ginagawa kaya naman lalo ko pang binilisan ang aking pag-hugot-baon sa kanyang puwet. Para kaming nanganagbayo sa aming pusisyon na para bang kung sino ang unang puputok sa loob ng puwet. Sa sobrang sabik, ako ang unang nakapagpalabas ng tamod sa loob ng puwet ng lalaki.

Nang matapos ang aming ginawa ay nag-usap-usap kami kung kelan uli kami magkikita. Sa loob loob ko, malabong mangyari iyon uli lalo na't uuwi na muna ako sa aming probinsya para magbakasyon. Sa mag gustong maki pagkaibigan sa akin ay puwedeng sulatan nyo ako sa shoutbox ng site.

No comments:

Post a Comment