Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Tricycle Service by: aLdrin

ko si Berto, traysikel drayber, 40 years old na pero banat sa trabaho ang katawan. Lima na anak ko. Si misis eh sa bahay lang. Naglalabada para pantulong sa gastusin sa bahay.

Suki ko sa pinapasada kong traysikel si Sir Joey. Laging gabi kung umuuwi. Nakapolo lagi at maporma. Laging special ride sya pag sya na ang pasahero. Ayaw n'ya ng may kasabay pang iba. Madalas eh ako ang laging nasasakyan nya. Mabait sya sa akin. Lagi nga sya may extra bayad sa akin. Bakla daw si Sir Joey sabi ng mga kapwa traysikel drayber ko sa kanto. Ang sa akin naman eh walang kaso yun basta namumuhay ng maayos yung tao at di namemerwisyo ng kapwa.

Di ko inaasahan na isang araw ay may mamamagitan pala sa aming dalawa. Umuulan nun. Nakasanayan ko na na pag-abot nya ng bayad ay bababa na sya sabay pasok sa gate nila. Pero nung gabing yun, di n'ya binitawan ang kamay ko nang abutin ko ang bayad n'ya. Sinilip ko sya sa loob ng traysikel. "Patila ka muna ng ulan saglit," sabi ni Sir Joey sabay higpit ng hawak sa kamay ko. "Naku nakakahiya po," sagot ko. "Sige na. Masarap akong magtimpla ng kape. Atsaka ako lang naman ang andyan ngayon eh," sabi ni Sir Joey.

Sa pagkakahawak nya sa kamay ko ay biglang lumipat ang isang kamay ni Sir Joey sa hita ko. Naka-shorts ako nun ng maong. Naintindihan ko na ang gusto nyang mangyari. Itinabi ko ng maayos ang pagkakapwesto ng traysikel ko at saka pinatay ang makina. Inintay nya ako sa may gate. Inabot nya ulit ang kamay ko pagpasok ng gate. Pagbukas ng pinto ay pinaupo nya ako sa may sofa at agad tumabi sa akin.

"Kuya Berto, pasensya ka na. Ayaw ko lang kasing mag-isa ngayon dito sa bahay."

"Ok lang Sir. Pero kelangan ko din po umuwi sa bahay eh. Walang kasama si misis"

"Ganun ba? Kahit sandali lang, ok na yun sa aken." Sandali lang at pagtitimpla kita ng kape ha. Manuod ka muna ng TV." Binuksan nya ang TV. May cable si Sir. Bumulaga ang eksena ng isang amerikanang babae ang humahalinghing habang sarap na sarap na sumusubo ng tarugo ng isang negro. Tumayo si Sir Joey at tumungo sa kusina.

Nakakapag-init ang mga sumunod na eksena. Kinakantot na ng negro ang amerikana na siyang siya sa ginagawa ng lalaki. Kumislot si manoy sa shorts ko.

Paglabas ay may tasa ng kape na si Sir Joey at ensaymada. "Pagpasensyahan mo na to ha. Higupin mo na tong kape habang mainit."

Napatingin si Sir Joey sa TV. Nakakadalawang higop pa lang ako ay tumabi na sya sa aken. "Napag-init ka na ata nung babae Kuya Berto," sabi ni Sir Joey. Di ako nakasagot, napangiti na lang ako sabay baba ng tasa sa lamesa. Nilagay naman ni Sir Joey ang kamay nya sa kanang hita ko, hinaplos haplos ang balahibo dun.

"Kuya Berto,"

"Ano yun Sir?"

"Ok lang po ba?

"Ano yun Sir?

"Nuon ko pa po kasi gustong matikman to eh," sabay lipat ng kamay nya sa bukol ng shorts nya at kinapa-kapa ang naghuhumindig ko nang alaga.

Di na ako nakasagot dahil inaya na nya ako paakyat sa kwarto nya. Umakyat kami ng maliit na hagdanan. Di pa man nya naisasaradong mabuti ang pinto ng kwarto nya ay sinimulan na nya akong halikan sa labi. Nabigla ako. Unang beses ko pa lang halikan ng kapwa ko lalaki. Mainit ang kanyang labi. Nagpupumilit maipasok ang dila nya sa sarado kong bibig. Naiilang ako. Siguro dahil ayokong mapahiya sya at dahil na rin sa paghimas-himas nya sa kargada kong sumisikip na sa loob ng shorts ko kaya napabukas ang bibig ko. Sa pagkakataong yun ay naramdaman ko ang dila nya sa loob ng bibig ko. Sinipsip nya agad ang dila ko. Nung una'y hinahayaan ko lang sya, nang sumunod ay gumaganti na rin ako ng halik. Naipasok na rin nya ang kamay nya sa loob ng shorts ko at hawak hawak na ang kargada ko. "Ang sarap mo Kuya Berto!," ang tanging nasabi ni Sir Joey sabay sipsip ulit sa dila ko.

Sa kama ay hinubaran nya agad ako ng tshirt at shorts, brip ko na lang ang itinira nya. Sya din ay nakabrip na lang. Pumatong sya sa aken sabay balik sa pakikipaghalikan sa aken. Kinikiskis nya ang harap nya sa akin na nagpatigas lalo ng sandata ko. Sunod ay pinaghahalikan nya ang tenga ko, ang leeg ko na nagpaungol sa akin. Sumunod nyang pinuntirya ang utong ko sa kanan. Para akong kinuryente sa sarap. Di pa nagawa ng kahit sinong babae sa akin yun. "Aaaah, Sir!!!" Palit-palitan nyang pinagsawaan ang mga utong kong basang-basa sa laway nya bago sya bumaba pa sa pusod ko na ikina-angat ng puwit ko. "Sir, putragis!!! Sarap nyan!!!" Sa tingin ko ay may paunang likidong lumabas sa akin sa sarap na dulot ng dila ni Sir Joey. Bumaba pa pababa si Sir Joey. Akala ko ay isusubo na nya ang burat ko pero tinitigan lang nya ito sabay tingin sa aken. "Paliligayahin kita ng todo Kuya Berto," sabi niya sabay dila sa betlog nya. "Aaaaaahhhhhh!!! Napaliyad ang puwit ko ulit. "Sir, saraaaaaappppp!!!" "Isubo nyo na Sir!!! Sige naaaaahhh!!!"

Maya-maya ay naramdam ko na lang ang mainit na dila ni Sir Joey na lumapat sa pinaka-ulo ng burat ko. Nilollipop nya ito at panay ungol na lang ang nasabi ko habang ginagawa nya yun. Maya-maya ay huminto si Sir Joey at tinanong ako. "Kuya Berto, sa akin ba to?" Nag-aapoy na ako sa libog at malakas na oo ang nasabi ko sabay hawak sa buhok ni Sir. Nang isubo nya ulit ito ay nagsimula akong umindayog. Napakainit ng bibig ni Sir Joey. "Aaaahhh, aaaahhhh." Nagtaas baba si Sir Joey at parang batang gutom na isinubo nya ang kargada ko. "Ayan na ako Siiirrr!!!" Isinagad nya hanggang sa malago kong bulbol ang labi nya at sumirit sa bibig nya ang mainit kong tamod! "Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!" Di nya inalis ang bibig nya sa burat ko hanggang di ito maglabas ng huling katas. Pagkatapos ay parang batang nilinis ni Sir Joey ng dila nya ang pinaka-ulo ng burat ko. Napapikit ako sa sarap at tumabi sya akin pagkatapos.

Nakaisang putok pa ulit ako nung gabing yun pero kinailangan ko ring umalis agad dahil sa hahanapin ako ni misis. Sabi ko'y sa susunod na gabi ay babalik ako.

Dun na nagsimula ang pagpapaligaya sa akin ni Sir Joey tuwing may pagkakataon kami sa pag-uwi nya. Biro nga nya sa aken nung isang gabi ay kabisado na nya ang bawat detalye ng burat ko. Sarap na sarap daw sya dito. Ngayon suot-suot ko ang puting brip na binili nya para sa aken. Duon daw ako mamayang gabi sa kanila.

No comments:

Post a Comment