Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Taxi! Para! Taxi!

Hello, ako po uli si Candy, ang super sireyna na gumawa ng unang kwentong "Ang Security Guard sa Cubao" sa Vault 39. Busy po ako sa work sa call center kaya ngayon lang po uli ako makapag-share ng aking karanasan sa mga lalaki.

Ako po ay nagta-trabaho bilang isang call center agent dito sa Ortigas. (Itatago ko na lang po ang identity ng call center for security purposes). Dahil 'di istrikto ang mga call centers sa mga katulad kong mukhang babae, pinayagan akong magpahaba ng hair at magsuot ng make-up sa work. Minsan e nagsusuot pa ako ng palda papunta sa trabaho. Masaya ang trabaho sa call center, minsan nakakapagod pero kung sanay ka naman sa puyatan e maaaring ito ang career para sa iyo. Madaming mga cute at pogi sa call centers. (Sa call center jargon, "queueing" ang term namin 'pag madami ang kapapahan). May mga crushes ako sa office na natikman ko na... siyempre secret lang namin 'yun at maski na may nangyari na sa amin e 'di naman nagbabago ang pagtingin nila sa akin. At tulad ng una kong kuwento about the security guard sa Cubao, maski dito sa Ortigas Center may natikman na rin akong 3 security guards malapit sa work. Sarap ng mga security guard, maiinit at matataba ang nota. Yummy at siyempre "GANDA LANG" which means ginamit ko lang ang ganda ko para humada at walang bayad na pera.

Iba-iba ang shift 'pag nasa call center ka. Masaya 'pag around 9PM ang start ng shift mo para ang labas mo ay around 5AM. Madilim pa around this time, malamig-lamig at mabilis ang daloy ng traffic. Madalas ako sumakay ng jeep (dalawang sakay pauwi sa bahay). Kasama ko palagi si Crystal na best friend ko sa work. Si Crystal ay tunay pong babae na kamukha ni Mystika. Blondie ang buhok, mahilig mag-heels, fitted ang mga damit, minsan kitang-kita ang cleavage at higit sa lahat, mahilig din chumupa tulad ng mga bakla. Ang galing niya sa gay lingo at halos lahat ng words niya ay salitang bakla. Madami kasi siya friends na bakla kaya nahawa siya sa amin. In fairness, mabait siya, malandi at kalog na kasama.

Isang madaling-araw na umaambon, sabay kaming umalis sa work ni Mystika (este si Crystal) habang kami'y kumakanta ng "Umbrella" na song ni Rihanna sa tabi ng daan. Dumaan pa nga 'yung type ni Crystal na si Alex sa harap namin pero 'di ko inaamin kay Crystal na inahas ko na isang beses si Alex ('regular yum' lang naman ang size ng nota niya). Sinasabihan ko si Crystal na 'pag sumakay siya sa taxi e sa harap na siya umupo para "who-know's" 'di ba? Tutal "Crystal 'di ka naman na mukhang virgin, ok lang na minsan madiligan naman 'yang keps mo". Ani Crystal, "'yoko bakla, jokot akez buti sana kung payasan ang lola mez". Sagot ko naman, "Gagah, 'di ka naman pokpok para payasan, ok na ung ma-experience mo minsan, tandaan mo marangal ang profession mo, CALL CENTER AGENT KAH!! (char!)".

Sumakay na si Crystal sa likod ng isang taxi sa harap ng Robinson's Galleria habang ako ay nagbalak na tumayo muna dito sa mga hintayan ng bus along EDSA. Umaambon ng mga oras na iyon at nakapayong akong nakatayo sa tabi ng kalsada. At siyempre, nakapalda ako sa araw na ito at nakasuot ng sleeveless na kitang-kita ang cleavege ko. Inalis ko na ang jacket ko since kailangan lang ito sa loob ng call center dahil malamig ang aircon.

Balak kong sumakay ng taxi sa oras na iyon at pumara ng poging taxi driver. Madami na akong karanasan noon sa mga taxi driver. Mga taxi driver na pagod na sa biyahe sa madaling araw, na minsan ay nagtatambay na lang 'pag walang pasahero, nagtitiis na pumila sa harap ng bars at night clubs, na mamayang-mamaya pang konti ay magpapalinis na sa carwash at makikipagpalitan na sa driver para sa day shift. Siyempre mga pinipili kong driver eh yung mga papang-papa ang dating at walang bahid na kabadingan. Okay lang sa akin kung may tiyan siya tutal mahilig naman ako sa mga may asawa at may mga anak. Basta type ko 'yung mga brusko at kayumanggi ang kulay. Pumara ako ng isang dumaan, puting taxi ang papadaan...

"Paraa!!!" nang biglang nakita ko matanda na pala at puti ang buhok.
"Ay kuya, may hinihintay pa akong kasama, pasensya na po", sinabi ko ito habang inaayos ko ang aking bangs.

May isa uling taxi, "on duty" ang plaka sa windshield... "Paraa!!!", tumigil ang taxi at tumango siya sa akin. Binuksan niya ang pinto at nagtanong, "Saan ka?". "Diyan lang po sa ___". Napansin ko yung driver... chubby at pinoy na pinoy ang kutis. Napatingin siya sa cleavage ko at biglang tingin sa aking mukha. "Sakay na miss", at tumango siya uli. Sumakay ako sa tabi niya sa harap ng taxi. Napansin ko na malalaki ang mga hita at braso niya. Siyempre nakatingin siya sa daan at 'di umiimik. Tanong ko sa sarili, "'Di kaya siya nagtataka na kababaeng tao e sa harap pa umupo?". Habang nagmamaneho siya, inilabas ko ang kikay kit ko at nag-umpisang mag-lipstick at magsuklay ng buhok. 'Di niya maiwasang mapatingin sa akin ng panandalian habang ako ay malanding nag-aayos ng sarili. Habang ako'y patikwas na nagsusuklay ng buhok, tumitingin ako sa kanya at ine-exaggerate ang mga galaw. Minsan kasi dito ako nabubuking ng mga lalaki 'pag sumusobra ang paggalaw ko. Pangisi niyang sabi, "Bading ka 'no?" at parang naiilang siya sa kanyang facial expression. Sagot ko "Halata ba?". "Sa umpisa akala ko talaga babae ka e bakit umupo ka sa harap, kadalasan siyempre mga babae sa likod umuupo." "Behave ka lang ha, baka mabangga tayo kung malikot ka." Sabi ko, "Okay kung 'yan ang gusto mo." At muli akong tumahimik, nakatingin sa bintana sa kanan ko. Mga ilang minuto rin ang nakalipas ng walang usapan. Nang papasok na kami sa subdivision kung saan ako nakatira, sinabi niya, "May pinatulan na akong bakla noon pero mukha siya talagang babae tulad mo". Tumigil siya upang ibigay ang driver's license niya sa guardiya sa may gate ng subdivision.

Papasok na kami sa kalye kung saan ako nakatira nang bigla niyang itinigil ang taxi at binuksan ang ilaw sa loob ng taxi. "Patingin ngang mukha mo", sabay hawak sa aking panga. Tinitigan niya ako ng matagal habang ako ay ngumingiti. "Ang ganda mo naman, may kamukha kang artista". Tumingin siya sa aking dibdib, "Totoo ba ang mga 'iyan?" "Oo, totoo yan, malambot at 'di masakit 'pag pinisil". Dahil maliwanag ang ilaw, napansin ko na ang cute pala ng mukha niya. Chubby na boy, mga 28 or 29 years old, brown ang kutis, medyo singkit ang mga mata at may nunal sa kaliwang pisngi. "Ang pogi mo naman", malandi kong sinambit. Tumingin ako sa kanyang pantalon sa baba at ang ari niya ay bumubukol na sa kanang bahagi ng suot niyang maong. Alam ko na mataba ang ari niya dahil sa nasisilayan kong hugis nito. "Saan ka nakatira dito?", tanong niya. "Isang kanto pa, yung maroon ang gate", sabi ko. "May kasama ka ba sa bahay?" "Wala, ako lang mag-isa". "Saan ko pwede iparada itong taxi?" "Pwede sa harap ng bahay, safe ang mga sasakyan dito sa amin".

Nang lumabas na kami ng taxi, napansin ko na mag 5'10" ang tangkad niya at lalaking-lalaki kung kumilos. Medyo naamoy ko ang mahinang langhap ng Axe sa kanyang balikat. Magkahawak kamay kami habang papasok ng gate at panandalian kong ipinatong ang ulo ko sa kanyang kaliwang balikat. "Ang bango mo", bulong ko sa sarili.

Pagkapasok na pagkapasok pa lang namin sa pintuan ng aking apartment ay malakas na hinila niya ako papunta sa kanyang mahigpit na yakap at hinalikan niya ako ng matagal. Ang init ng kanyang mga labi at dila, siya ang lumalaban sa halikan at sinisipsip niya ang aking dila. "HMMMM, parang babae yang lips mo, shet", bulong niya habang kinakapa niya ang aking boobs. Pinipisil-pisil niya ang aking mga nipples at ito ay nagbibigay sa akin ng kakaibang sarap. Nakakalibog ang ginagawa niyang pagpisil sa aking suso. Dinedede niya ang aking mga suso habang mabilis kaming papunta sa may sofa. "Aaahh, ang sarap ng ginagawa mo," sigaw ko sa kanya. Dumaan sa aking palad ang matigas na bukol sa kanyang maong at naramdaman ko na mamasa-masa na yung parte malapit sa zipper niya. Libog na libog siya sa akin at hanggang sa maong ay umabot yung paglalaway ng kanyang burat.

"Syet, sige pa, kapain mo at ipasok mo kamay mo", utos niya. Napaupo siya sa sofa at mabilis na inalis ang mga medyas at mga sapatos. Medyo nahirapan akong alisin ang kanyang sinturon kaya tinulungan niya akong alisin ito. Pagbaba ng zipper ay nakita kong dark blue ang kanyang brief at tayong-tayo na ang kanyang titi. Binukaka niya ang kanyang dalawang hita at inilapit niya ang aking mukha sa harap ng kanyang nagpupumintig na kalalakihan. Amoy na amoy ko ang kanyang pagkalalaki at lasap na lasap ko ang magkahalong langhap ng pawis at ang kakaibang amoy ng burat na animoy tamod. Dinilaan ko ang kahabaan ng kanyang titi habang nasa loob pa ng brief. Lumalabas na sa may garter ang ulo ng kanyang burat. Unti-unti kong binaba ang kanyang brief at tumambad sa harap ko ang mataba, maugat at naglalaway niyang titi. Dinilaan ko yung butas ng ulo at sumunod ang malapot na paglalaway ng kanyang alaga. Tinikman ko ung laway at lasang parang 'yung puti ng itlog. Dahil ang kutis niya ay kayumanggi, maitim ang kanyang titi, mataba ito (tatlo kong mga daliri ang lapad), halatang-halata ang malalaking ugat sa kahabaan ng titi niya. Pumipintig ito dahil sa sobrang libog. Isinubo ko ang ulo nito at linaro-laro ko ang aking mainit na dila sa loob ng aking bunganga. Tumingin ako sa kanyang mukha at nakita kong parang nagdidiliryo ang kanyang mga mata sa sarap na nararanasan. "Oooooh, ang sarap mo naman sumuso, ipasok mo na lahat, syet", ungol niya. Wala akong marinig sa kanya kundi mga "Aaahhh" at "Oooohh", "Ang sarap ng ginagawa mo!" at lagi siyang magmumura ng "Shit!".

Taas-baba na ang aking pagsuso sa kanyang burat, at sa bawat taas at baba ko ay napapaluha ako sa sobrang taba ng kanyang ari. "Madali lang akong labasan, sandali pa nandiyan na 'ko", sabi niya. Ginalingan ko ang aking pagsipsip sa kanyang titi habang pasikip na pasikip ang aking bibig parang vacuum cleaner. Minsan nilalaro-laro ko yung dila ko sa kahabaan ng kanyang titi at sarap na sarap siya dito. Taas-baba. Taas-baba. Naninigas na ang gilid-gilid ng kanyang ulo at alam ko na malapit na siya labasan. Tuloy-tuloy na ang kanyang pag-ungol. Isang saglit pa, pumulandit na sa aking bibig, kumalat sa aking dila at mga gilagid ang mainit niyang katas, ilang katas ay tumalsik sa aking pisngi. Habang siya ay nilalabasan ay nakapikit ang kanyang mga mata at ang tahimik-tahimik niya. Malalalim lang na paghinga ang maririnig mo sa kanya. Makalipas ng isang minuto, 'di ko pa inaalis ang titi niya at nasa loob pa rin ng mainit kong bunganga. Nilunok ko ang lahat ng katas niya, at pati yung tumalsik sa aking pisngi ay akin ding kinain at nilunok. Ang sarap ng tamod niya, parang gatas at nakakabusog. "Pahinga lang ako sandali ha, tapos uwi na ako sa Cainta lampas konti ng Junction", sabi niya.

Nalaman ko na Francis pala ang pangalan niya at binata pa siya. Makalipas ng 30 minutos, matigas na naman ang kanyang titi. Nasilip ko na medyo nag-uumaga na sa labas at papasikat na ang araw. Tanong ko sa kanya, "Pwede ko kunan ng picture 'yang titi mo?". Meron akong digital camera sa bahay na binili ko pa last year. "Anyway, 'di ko naman kukunan 'yang mukha mo, yang burat mo lang ang pi-picture-an ko para may remembrance ako sa iyo". Sagot niya, "Okay lang sige, basta 'wag mo kunan 'yung mukha ko ha". Kinunan ko ng picture yung matigas niyang titi, iba-iba ang angle ng pagkuha ko, at sinave ko sa aking desktop. Kinabukasan, pinasikat ko kay Mystika (este kay Crystal) ang mga picture ng titi ni Francis sa dinala kong digital camera sa trabaho. "Sabi ko sa iyo eh, next time sa harap ka ng taxi umupo ha, para maka-score ka". Sabi ni Crystal, "Bakla ka talaga, kagandahan ka kasi", patawa niyang sabi.
'Di na naulit ang karanasan ko kay Francis. 'Di rin kami nag-exchange ng cellphone numbers. Okay na sa akin na minsan dumaan ang kanyang matabang titi sa aking mainit na bunganga. 'Di ko makalimutan ang kanyang sinabi noong siya ay nagpaalam sa akin, "Salamat ha, pumatol man ako sa bakla, at least sa mukhang babae tulad mo, love you!". At may "I Love You" pang pahabol. Hayyy, "I Love You" ka diyan, sabi ko sa sarili ko. Sa tanda kong ito, 'pag nagsabi ng "I Love You" ang mga lalaki, they don't mean it. Char lang baga! 'Pag naaalala ko si Francis ay vinu-view ko na lang ang kanyang cock pics na naka-save sa aking computer. Umaasa na sana next time, siya uli ang masasakyan kong taxi. Magdadalawang taon na pero 'di ko na siya muling nasakyan. Ang pogi-pogi ng kanyang mukha at lalaking-lalaki ang dating niya. Hayyy, nakaka-inlove si Francis. Habang ako ay tumatanggap ng calls sa aking trabaho, naiisip ko na next time pag-uwi ko ay papara uli ako ng taxi. Madaming mga poging taxi sa gabi. Ganda lang ang puhunan. Wagi ka sa blowjob. Sa isip ko, "Minsan ma-text nga si Amanda at rampa kami sa Makati Avenue". Si Amanda ay diyosa ding bakla na mukhang babae at siya ang kasama ko madalas rumampa sa mga bars at 'di kami nazi-zero sa mga papa. Dito muna magtatapos ang aking kuwento. Next time, ikukuwento ko ang mga escapades namin ni Amanda.

FROM:KK

No comments:

Post a Comment