Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Model Experience by: kyle

m Kyle,23 from manila. im a part time TVC and PRINT ads model. . may mga ngawa na akong commercial but mostly sa PRINT ako. im 5'6" pero goodlooking hehehehehe. habulin ika nga(yabang). naging MR UNIVERSITY na rin ako sa school ko. heheheheheh. pero ngaun di na ako ganun kaactive sa pag aattend ng mga VTR's kakapagod din. or shall i say di nko umaatend ng mga VTR hehehehehehhe. may work n rin kasi ako. I got alot of GF in the past pero ngaun ala. . hayz mag VAVALENTINES pa nmn.

It was AUGUST of 2008 sinamahan ko ung tropa kong si DINO(parang kapatid ko n tong mokong na to e2 ang adik sa pag punta ng VTR hahahahahah) ko to attend a BDAY party of his friend named Eric. Eric is into modelling as well so he is goodlooking and matangkad around 5'8" to 5'9" mostly RAMP modelling ang raket nya. he is turning 23 pero may anak na sya nasa canada . When we got there madaming tao mga kamag anak and mostly mga friends nya. and may mga kakilala rin ako n andun. so ok nmn.

Yung party puros inuman ang trip ng mga tao. sound trip ng mga latest dance hits. mostly ganun lang. it was around 11:30PM ng unti unti ng naubos ung mga tao. kasi the party started ng mga 3PM and we got there ng mga 8PM. kami ng kaibigan ko may AMATS n rin kasi ilang RED HORSE na naubos nmin ng mga tropa. MABILIS pa nmn ako TAMAAN sa REDHORSE. i preffer drinkin HARD kesa REDHORSE. mas sanay kasi ako sa HARD DRINK.

So that time mga 5 n lang kming mga nag iinuman nun. yaz ung 2 nagpapaalam na rin na aalis na. . so bali dalawa na lang kami naiwan ng friend ko. plano na talaga nmin na duon na mag overnight kasi mejo malayo pa uuwian nmin. tsaka may tama n rin kami parehas. so it was around 1nung issugest ni ERIC na dun na lang kami sa may kwarto nya matulog. so sinamahan nya kmi nung friend ko n dun n matulog. malaki nmn ung kwarto nya so ok lang. ako dire2direcho n lang e di ko na tlaga kaya talaga kaya pagpasok pa lang ng kwarto nahiga na ko sa kama. taz ung kaibigan ko di ko na alam kung saan natulog basta alam ko di ko sya katabi.

I dont know what time it was when im feeling na parang naiihi ako. when i opened my eyes nagulat n lang ako ng may taong subo2 ung ETITS ko. di ko alam initially kung sino un. pero ng maaninagan ko si ERIC pala. nagulat ako kasi i didnt really expect na ganun sya. kasi di nmn tlaga sya halata and may anak na sya. syempre ako tao lang dala ng libog at kalasingan syempre ok lang sakin. tama nga ang kasabihang kapag ang lalaki tinamaan ng libog walang sinasanto. hahahahahahahahh. to tell you the truth nasarapan ako habang tsinutsupa ako ni eric. heaven ang feeling. d ko pinahalata ng gising ako. pinipilit kong hindi mag moan. hinayaan ko lang sya sa ginagawa nya. sarap tlaga. pati betlog ko kinakain nya while giving me a BLOWJOB.

Nang di ko na mapigilan talaga hinawakan ko ung ulo and bigla syang tumigil. and ibinalik ung etits ko sa brief ko and say sorry. . pero hianawakan ko ulit ung kamay nya ipinatong ko sa BURAt ko(sakit ng puson kasi nbitin heheheheh)signal na pumapayag ako. so he continue. he suck my dick again and sarap SWABE. he's just wearing a boxer short that time. nalibugan ako kasi pinanonood ko sya while doing it. kakalibog panoorin na tsinutsupa ka ng alam mong hindi bakla. . taz bigla syang umakyat papunta sa bibig ko and he kissed me. masarap syang humalik. pero syempre mas magaling ao humalik jan ako expert and mas nalilibugan ako pag nkikipag halikan. . it was my first time to kiss a guy. pero nag enjoy ako kasi palaban talaga si eric sa halikan. hes sucking my tongue. im sucking his tongue. tongue2tongue ang labanan. nang mapagod n kami sa paghahalikan. he fondled and kissed my nipples pababa to my dick. iba pala talaga pakiramdam pag ikaw ang niroromansa. so chinupa nya ulit ako. deepthroat sarap talaga while hes playing my balls. ako nakahiga lang halos mamatay na sa SARAP!!!!!!

After ilang minutes nararamdaman ko ng lalabasan nko. "sheeeeeeeeeeeetttttttttttt pare lalabasan na ko"mahina kong sabi kay ERIC. and tumigil sya sa PAGCHUPA and sinalo tamod ko using his hands. di daw sya lumulunok ng tamod. kaya sinalo nya lang. syempre sya di pa sya nakakapagpalabas. so what he did to my surprised is that he used my cum in jerking off. sarap daw. he's jerking off gamit tamod ko. and he kissed me while doing that. . after mga ilang minutes nilabasan na sya. ako syempre pagod din kaya . . i fixed myself afterwards and natulog na rin ako. sya i dunno ano ginawa nya. pero natulog sya sa tabi ko. ang sarap ng tulog ko and nagising ako ng maga 10 am. ung kaibigan ko tulog pa rin andun pala sya baba natulog may foam ng kamang nakalatag. and si Eric wala na sa tabi ko. so ginising ko na ung kaibigan ko kasi anong oras na. may lakad pa ko. so pagbaba namin andun si eric. sinabihan nya na lang kami na kumain ng almusal. kumain lang kmi saglit at niyaya ko na kaibigan ko umalis. di n nmin pinag usap ni ERIC ung nangyari. kasi alam ko dala lang din ng libog un. tsaka mejo nagulat lang din ako sa mga nangyari kasi di expected na mangyayari un. kaya umiwas ako sa kanya baka may makaalam pa na iba PATAY ako nyan especially may GF ako that time and knowing the background of my family na wala sa lahi namin ang ganito. ngaun nasa CANADA na sya kasama ung family nya.

Ngayon pag naaalala ko ung mga pangyayari. nalilibugan talaga ako. i wanna experience it again HEHEHHEHEHE. dami nagpaparamdam skin pero di ako bumibigay kasi they dont look like DISCREET. dinadaan ko n lang sa JAKOL heheheheheheh. Gusto ko maranasan ulit yun especially wala akong GF ngaun. pero i want to do it dun sa tlagang discreet and goodlooking rin ehheheheheheheh. yung pwede kong maging katropa lang din. TROPA with BENEFIT. ung walang makakaalam kahit sino. and walang manghihinala na we are doing it. hehehehehe.

mahirap n kasi. and im not yet ready na may makaalam din pero IM READY for a new EXPERIENCE. hehehehehehehhe.

No comments:

Post a Comment