Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Si Gabo by: navigator

Hi, call me Buddy. I am in my 40s and I never thought I would come to this point na merong maikukuwento tungkol sa M2M. Isang bagay na akala ko ay di ko kayang gawin. Admitted, attracted ako sa guys, even when I was young pero pinilit kung æwag itong bigyan ng puwang. NagkaGF ako even during hi school pa. Then, eventually got to a point na nagplano na magsettle down with a girl. Ewan hindi siguro talaga bukol kasi everytime na mag-set na ng date maraming nangyayari. Like, nawawalan ako ng trabaho hanggang sa dumating sa point na, puro away na lang then. ôO sige na nga separate ways na lang tayo.ö I am still single now. Medyo ok naman ang buhay, economically speaking and I am still behaved hehehe. Halos ôoffice-bahayö lang ang existence.

My story is about my first M2M na first SEB din that happened just recently. Mag-isa lang ako, so I have all the freedom to do whatever I like sa pad. I have my own computer, so, babad sa chat. Then I discovered the YM Gay Lounge.pasok, chat, wala lang. Wala akong plano makipag-EB o makipagsex.gusto ko lang may nakakausap tungkol sa buhay BI kasi wala naman akong kakilala na kaya kong i-discuss ang bagay na pilit kong itinatago. I usually donÆt reveal my true location. Pag sinabi ng kachat na taga-cebu sya taga-General Santos ako. Pag taga-Davao, taga-Cagayan de Oro ako. Di naman ako nabubuko kc IÆve been around na rin so alam ko talaga mga details about the places I claim na taga roon ako hehehe. Ganon lang ng ganon. I never thought na merong mangyayari.

One time may nag-IM sa akin, si Gabo daw sya at taga Iloilo. Kampante kong sinabi true location ko kc malayo naman yung Iloilo. BI daw sya. Ilang araw pa lang na magkachat kami, tanong sya kung may experience na ako sa M2M. Negative sabi ko. Subukan daw namin, sabi ko oo. Anyway, wala naman talagang mangyayari kc nga nasa malayo sya. Tapos biglang sabi pupuntahan daw nya ako dahil malapit lang daw sya sa location ko. Patay! BaÆt ko ba nasabi tunay na location ko.

So yun napilitan ako makipagEB sa kanya. Hindi masyadong guapo si Gabo (ibig sabihin medyo pangit? Di naman, hehehe) he is tall 5Æ9ö, malaki ang katawan at may kaputian. Snack muna kami pero kahit sandwich lang yun pareho naming di naubos, pareho kaming tense e. Niyaya ko na sya sa pad kasi halata ko parang asiwa sa public areas. Hindi naman siguro ako ang dahilan dahil hindi naman ako mukhang gay. Yun pala dahil may-asawa na ang gago hehehe. Taga- Iloilo raw talaga sila kya lang utos ng sitwasyon at napilitang lumipat sa malapit sa amin. Naglabas ako ng tequila, kalamansi, iodized salt at dalawang shot glass. Simpleng shot lang sya pero ako panay ang tagay at inom dahil sa nerbyos. Nahalata nya, sabi cool lang daw ako. Gumagabi na. Haaay salamat na lang at mukhang walang mangyayari.akala ko lang yun. Bigla na lang sabi nya, o gawin na natin. Nagulat ako, hindi nakadepensa. Getting late na daw at uuwi pa sya. E ano pa nga.wala na akong magagawa hindi na ako nakapagdrama pa.

Sabi ko, ikaw ang bahala, basta wala akong alam dito sabay hubad at brief lang iniwan ko. Ini-off ko flourescent lamp at nahiga na sa bed. Naiwang on ang isang japanese lamp so medyo romantic ang setting hehehe. Super kabog ang dibdib ko, obvious, kaya sinabi niya na relax lang ako at siya na ang bahala.

Mind you, may itsura naman ako sabi ng nanay ko hehehe, 5Æ4ö at may konting lahi ng espa±ol kaya may kaputian. Minsan napagkakamalang nakainom pag nabilad sa araw, pero medyo chubby ako so talagang super kapal muks yung ginawa kong paghuhubad sa harap nya (kaya nga pinatay ang bright lights e, hehehe). Tumabi sya sa akin at pagkahubad ng t-shirt nya, dive agad sya sa nipples ko, trip daw nya ang mga ito. Halos mapasigaw ako sa sarap at kiliti. Hindi raw nya masabi kung nasasarapan ako o nakikiliti sa ungol ko na may halong tawa. Alam nyo yun û yung nakikiliti ka pero pilit na kinokontrol mo para di matawa. Pero talagang super intense na ang libog ko dun. Iba ang feeling. Somebody was giving me pleasure beyond my imagination. Nasasabunutan ko sya sa sarap. Hindi ko alam kong talagang magaling sa romansa ang mga kamay at dila nya o talaga lang dahil sa first time ko, parang sasabog ako sa sobrang libog na nararamdaman ko. Super ungol talaga ako, di ko mapigil. E sa talagang maingay ako sa bed. Sabi nya wag daw ako masyadong maingay maririnig ng neighbors. Pero ano magagawa ko? Sarap na sarap ako sa pinaghalong sensation na dala ng malilikot nyang kamay at dila.

With girls, I never allow them to touch my nipples dahil super sensitive ang mga ito. Pero hindi ako maka-refuse kay Gabo dahil ôinvertedö daw nipples at talagang gigil sya sa nipples ko feeling daw nya na wala sya nito. Nanginig kalamnan ko ng magsimula na bumaba ang dila nya.itinuon sa pusod ko na lalong nagpatindi ng libog ko. Ano bang dila yan at parang may kuryente na di ko mawari.aaaaaaaaahh sarap! Then, hinubad na nya ang brief ko, sabi nya may kalikihan din naman daw titi ko. Lumipat ang isang kamay niya sa yagbols ko habang patuloy ang isa sa paglapirot sa isa kong nipple. Mamamatay na yata ako sa sarap. Wala pang lalaki na humawak sa yagbols at titi ko. Aaaahhh.sarap naman nyaaan!!! Ang sabi ko ng simulan nyang dilaan ang ang hita ko. dumiretso ang dila nya pababa sa legs, then nagpunta sa tuhod at sa likod nito, aaarrrgh.shiiiiit! Grabe din libog ng mamang æto.

Tumigil sya.nang magsimula uli napaliyad ako sa sarap kasi ulo ng titi ko ang biglang nilaro ng dila nya. Wala na, kinagat ko na lang ang isang unan kasi kahit siguro sa kabilang kanto maririnig na ingay ko. Ang sarap nyang tsumupa, parang batang takot maagawan ng lollipop. Ewan ko talagang parang may magic trick ang dila nya kasi feeling ko hindi simpleng dilaan lang ang nangyayari parang may technique sya na, ewan.aaaaaaaaahhhh puputok na yata ako.buti na lang tumigil sya.

Hinubad nya pantalon nya pati brief. Nanlaki mata ko sa laki ng kargada niya. Nasa otso ito at mataba. Maputi at maganda ang hugis. Nanginginig ang kamay ko ng pahawakan nya sa akin ito. Parang guided tour ang nangyari dahil pina-explore nya titi nya sa akin habang hawak nya ang kamay ko. Matigas na matigas na titi niya. Tapos inilapit sa bibig ko. Ano ito, hindi ko inisip na darating ang punto sa buhay ko na may titi na papasok sa bibig ko. Pero heto, isang super tigas, maputi at matabang titi nakahain malapit sa bibig ko. Naamoy ko sya.malinis, amoy lalaki. Kasubuan na, e di sige na nga. Ang sarap pakinggan ng ungol nya nang una kong dilaan ang ulo ng titi nya kung kayat nawala na rin inhibitions ko. Talagang nagpakasawa ako sa pagtsupa ng titi nya. Pilit kong nirecall kung pano ang ginawa nya sa akin at yun din ang ginawa ko sa kanya. Sinubukan kong isubo lahat, hindi ko kinaya. Hindi ko inisip na mabibigyan ko sya ng parehong kasiyahang ibinigay nya sa akin pero heto halos mapugto din ang hininga nya sa pag-ungol dahil sa sarap.

Mabuti na lang mas gusto nya na siya ang gumagawa.pinatigil nya ako at dito na halos muli ay mamatay ako sa sarap. Ang daming posisyon ang alam nya.nagwawala ang dila at mga kamay niya sa lahat ng parte ng katawan ko. Wow, it used to be na ako ang gumagawa nito sa babae pero walang comparison ang sarap na nadarama ko, ibang iba pala pag ikaw naman ang binibigyan ng kasiyahan. Naroong nakatihaya ako, nakadapa, nakatagilid.69.ipinapatong mga legs ko sa balikat nya habang subo ang titi ko. Walang salisalita gina-guide ako ng mga kamay nya kung anong posisyon dapat gawin. Habang paiba-iba kami ng posisyon walang tigil ang dila at mga kamay niya sa kahihipo sa katawan, titi at yagbols ko. At siempre wala siyang sawa sa pagsipsip sa nipples ko. Gumaganti rin ako sa paghawak at pagdila sa kung anong parte ng katawan nya ang natatapat dila ko. Ang mga kamay ko ayaw humiwalay sa yagbols at titi niya. Sarap na sarap ako sa kahahawak sa mga ito. Contrast e, super soft balls and then super hard na titi. Ang sarap hawakan ng titi niya. Wala masyadong ugat, tuwid ito at super smooth at bilog ang ulo. Alam nyo na first time at baka di na masundan kaya mine-memorize ng kamay ko ang feel at porma ng titi niya. Matigas na ala marshmallow ang texture.

Siguro kung hindi lang kailangan nyang umuwi hindi pa niya ako titigilan. Pero buti na lang dahil sasabog na ako. Na-feel nya ito dahil iba na ang liyad ko, nalimutan ko na ang pagkagat sa unan, wala na akong pakialam sino man ang makarinig sa ungol ko. Umayos kami ng pa-69. Binate niya ang titi ko, ganun din ang ginawa ko sa kanya. Pabilis ng pabilis hanggang sabay kaming labasan. Ayan naaaaaaaaa.Fuuuuckkk, shiiiiiiiiiiiiiitt!!! Grabe ang ungol ko. Kumalat sa tyan ko ang marami kung katas. May mainit na katas nya na lumanding sa dibdib ko ang iba ay tumulo sa kamay nya.

Pagkatapos ay masuyo nya akong niyakap. Nang makapagpahinga ay naglinis na kami ng katawan. Shot muna sya ng tequila bago umalis, pero bago tumalikod sinabi nyang labis siyang nag-enjoy. Dapat lang daw na maulit.at saka marami daw syang alam kung paano mas ma-enjoy ang tequila. Wow! Mukhang may kasunod pa.

No comments:

Post a Comment