Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Boyfriend Ni Sis

Ako pala si oliver simple lang di nman panget di din gwapo, discreet bi nga pala ako. Nagstart ang lahat dahil sa isang online game di ko na imention ung game na to. Nagkaroon ako ng barkada dahil sa game na to kasi lage kame lumalabas and nag iinom hehe. One time birthday ni mr.GM (Guild Master) dun ko na nakilala si Patrick. Si Patrick? cute, mapute about 5'7 and chinito (pero my HD na ko nun sa kanya hehe). Naging constant kalaro ko siya sa game na to and isang araw nag pm siya sa ym ko aba ang mokong naghahanap ng kachat ako nman bigay ko ym ng kapatid ko na babae. Naging sila and mas lalo kameng nagkalapit kasi lage na siyang andito sa bahay namen. Tapos lage pa kame nag iinom, sabi ko pa noon pagkakataon ko na to matitikman ko na cia haha Tapos my time pa nga na kinunan ko pa cia ng video habang naliligo :D. Pero di nia alam hanggang ngaun andito pa sa PC ko un.

Eto na yung gabi nagkakalabuan na pala sila ng kapatid ko tapos nag inom kame sa kwarto ko naubos din namin ung isang long neck ng hard and 2 bottles of beer laseng na siya kasi vomit na cia ng vomit so after uminom matutulog na kame. Nung night na yun iba ung tama sa kin nung alak taena katabi ko siya natutulog di ko napigilan yakapin siya then ipasok sa shorts nia ang kamay ko, nakabrief pa din cia nun. Kinapa ko ang etits nia syet 1st time ko makahawak ng etits ng iba. Tulog pa etits nia and hinimas ko aba ang mokong tulog na tulog di kumikibo di ko na din napigilan sarili ko inuulo ko ung ulo ko sa tyan nia then nisuck ko ung etits niang tulog pa mga 3inches ata un tulog pa. Tapos mga 5mins ko nisuck taena antagal tigasan cguro dahil na din sa lasing cia. Tapos bigla kumilos ako nman tuloy pa din sa pagsuck nalilibugan na pala cia so tumitigas na etits nia, nga pala madilim pa nun pero ramdam ko konte lang pubes nia kasi nisuck ko ung whole burat nia wala masyadong hair na sagabal heehehe. mga 10mins ko na ciang suck maririnig mo lang sa kanya "babe" hehe.. Tapos nagsawa ako sa pagsuck gusto ko siyang halikan ayun kiniss ko siya d na ko takot kung gising man siya or tulog basta ginawa ko na un bahala na. Saglit ko lang siyang hinalikan tapos balik ule sa etits nia suck na nman hanggang fully erected na ung etits nia.. Tingin ko nga gising na cia nun kasi inaalis na nia ung head ko sa etits nia at nagbabate na lang, nung nagbabate na lang cia tumigil na ko pakiramdam ko gising na kasi tinakpan na ng unan ung muka nia. Hanggang tumigil na cia sa pagbabate btw gusto ko sanang matikman tamod nia kaso wala na eh naka2log na din ako laseng din kasi sayang..

Lately ko lang narealize na hinahanap ko na din siya tapos parang my kulang lage pag wala cia. Alam ko di na cia babalik d2 kasi wala na din cla ng sis ko sayang nman.. miss na kita.. hehe panget ng kwento ko pero sana my naka appreciate salamat sa pagbabasa salamat din sa KK..



No comments:

Post a Comment