Lust,game,and nudity

Thursday, August 6, 2009

My Cousin's Bestfriend

Kagaya ng nasabi ko noon na marami na kong karanasan sa pagchupa ng tite. Sa mga pinsan ko, sa dati naming mga tauhan, maging sa mga nakikilala ko lang sa text at chat at minsan ay dumarayo pa 'ko sa recto upang maka-chupa ng callboy at minsan sa isang fastfood chain jan sa kahabaan ng taft avenue, manila. Muli, ay tawagin nyo na lang akong "Chin" ('di ko tunay na pangalan). Ang aking karanasan ay aking naranasan nung ako ay nasa tate pa. ngayon ko lang ito muling naalala kaya ngayon ko lang maibabahagi sa inyo ang aking kwento.

Ganito ang aking kwento...

Dumating ako sa Amerika upang magbakasyon. Unang beses kong makakatungtong nun sa Amerika kaya't mejo kabado at excited ako tumuloy kami ng aking mga magulang sa bahay ng aming kaanak doon. Nung una di ako hiyang kasi speaking english ung pinsan ko dun na kalaunan ay nakasundo ko rin at minsa'y kalaro at kabiruan ko pa. may pasok pa sila nun sa school nila nung dumating ako dun isang beses ay sinundo siya (ung pinsan ko) ng bestfriend nya na si "Charles" in fairness kay Charles kahit na fil-am sya e hindi halata kasi pure American ung mukha nya di gaya ng pinsan ko na mukha pa ring pinoy.

ipinakilala ako ng pinsan ko kay Charles at sa iba pa nitong mga kaibigan. Lubhang malapit sa isa't isa itong pinsan ko at si Charles kasi madalas ay nag-i-sleep over si Charles sa bahay ng
pinsan ko at tabi sila kung matulog isang beses ay muling nakitulog si Charles sa bahay ng pinsan ko ngunit sa pagkakataong yon ay hindi na sila pinagtabi hindi dahil sa may ginagawa silang milagro kundi dahil napupuyat sila pag magkasama o magtabi dahil sa kakalaro ng playstation kaya nung gabing yun ay magkatabing natulog un pinsan ko at mama nya habang si Charles ay ipinatabi sa akin sa ibang kwarto. First time naming nagkatabi nun kaya mejo ilang ako. nung una sa isip ko di tuloy ako makakapagjakol bago matulog kasi may katabi na ko. At nung gabing yun ay nangyari ang aking sexperience with an amboy.

Patay na ang ilaw sa buong bahay at sa aming kwarto. . . at

Nakahiga na kami ng maya mya'y napansin ko na bumangon si Charles at pumuntang CR di ko pinansin un kasi normal naman na maihi sya e pero ang kakaiba e napapansin ko ng makailang ulit na syang bumabalik balik sa CR ang inisip ko nga e baka may LBM sya kaya nung ikalimang tayo nya ay sinundan ko sya at tinanong: "Charles, are you ok?" at sinagot nya ko ng "Yes Im ok, but I can't sleep" tanong ko ulit "Why?" sagot nya "I want to release something" so ang inisip ko nun e malamang nga e nag e LBM sya kaya sabi ko "Hold on, i'll get some medicine to help you with" kaya kumuha ako ng gamot sa medicine box at bumalik sa CR sa pinto pa lang ay di ko sya matanaw kaya pumasok na ko ng biglang sumara ang pinto (nasa likod pala si Charles) at biglang hinatak nya ang ulo ko paharap sa kanya at napaluhod ako sa lakas ng pagkakahatak nya at sumakto ung mukha ko sa etits nya. sabi ko sa sarili ko na malalaki nga ang etits ng kano kahi di pa matigas pero mahaba. biglang sabi ni Charles: "Suck my dick" sabi ko "I don't want to lick that. I'm not a gay, blahblahblah di pa ko tapos magsalita ng sinubsob nya mukha ko sa etits nya at nasubo ko ng buo ang tite nya kaya ano pa nga bang gagawin ko e di ginalingan ko sa pagsuso unti unti ko kong naramdaman na tumutigas na ito dun ko rin nalaman na 'di nga katigasan ang etits nila kaya tuloy ako sa paghagod sa tingin ko mga 7 to 9 inches na un kasi malaking tao si Charles at his age.

Sarap na sarap si Charles sabi nya "Let me fuck ur ass" sabi ko "No way it might be painful

dick is kinda huge" sagot nya, "I'll be gentle" kaya tumuwad ako un ilang attempt muna ang ginawa nya bago makapasok ung etits nya grabe sobrang sakit sa una sa tingin ko di pumasok ng buo un kasi nga sa sobrang haba pero iniiyot nya ko masarap din kalaunan maya mya pa bumulong sya sakin "I'm cumming.....ahhhhh" kaya pagkahugot nya sa pwet ko ay sinalo ko ng bibig ko ung naguumapaw nyang imported na tamod......ang sarap manamis namis imported kasi e hehe un sinipsip ko lahat la kong sinayang. sabi nya "wow, your a good dick licker and you prove to me that your ass is still virgin thanks for the company, let's do this again some other time. and don't worry I won't tell anyone about this." kaya mula nun habang andun pa ko mas gusto na ni Charles na kami ang magkatabi at hindi na sa CR namin ginagawa un kundi sa room na talaga... 'Di ko na nabilang kung ilang beses namin un inulit ulit nung andun pa ko marami rami kasi e... Hay sarap sana nga pag bumalik ako dun maulit muli yun mejo nakakamiss na e.

So, guys this is where my story ends. I hope u like my story. Madami pa kong i-se-share sa inyo sa susunod.

from:thbautista@yahoo.com

No comments:

Post a Comment