Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

Love Ko Si Sir by: JOHN

itong yung karanasan na hindi ko malilimutan sa tanang buhay ko kasi ito yung nagpapabago sa buhay ko. 19 years old palang ako noon nang ma open ang mata ko sa katutuhanan na ako ay isang bakla... although alam ko naman talaga na iba yung pag tingin ko sa isang lalaki pero hindi ko nalang ipinakita kasi yung family namin ay naglilingkod sa simbahan....

unang experince ko ng sex sa isang mama na hindi ko kakilala... nag cha chat ako noon sa channel ng cebu ng may biglang nagc sa akin at sabi tinanong niya ako na ok lang ba daw na makigpas sex siya sa akin so sagot ko naman na ok lang naman siguro kasi gusto ko rin ma ma experince kung ano ba talaga kasarap ang maki pag sex sa kapwa lalaki...

nag eyeball kami sa may AYALA CEBU malapit sa national book store... 22 siya noon at ako naman ay 19 lang.. nang nakita ko siya ang gwapo talaga niya.. hindi ko naman sinabi na pangit ako kasi may lahi naman kaming chinese and at the age of 19 5'9" na yung height ko... so nagkita kami sa mamang naka chat ko... he invited me for a dinner then after the dinner he said to me if he can invite me to his apartment so walang sabi2x pumayag naman ako kasi nga gusto ko rin tumikim ng katas ng lalaki...

dinala na nga niya ako sa may LABANGON area at siya lang isa sa kanyang bahay... ok lang naman ang kanyang bahay at medyo maganda rin naman.. wala ang parents niya nasa states daw at NURSE doon...... ipina upo niya ako sa kanyang sofa at may kinuha siyang VCD.. laman pala noon kay mga m2m sex movies at first time ko lang makakita nun kaya nasisiyahan akong manood nun ng may biglang yumakap siya sa akin at pa simpling sinabi na ready na ba daw ako??? sabi ko naman na kanina pa ako ready but hinihintay ko lang siya...

hindi ko akalain na siya ang susubo sa etits ko.. boong akala ko na ako ang papasubuin niya... ang galing talaga nyang sumobo dakil hindi sa ipagmamalaki malaki ang tarugo ko pero simot talaga niyang lahat.... pataas at pababa siya at talagang ang sarap.... hindi ko malaman kung anong sarap ang nararamdaman ko ng biglan niyang sinabi na pwerde ba daw niya akong kantunin... sabi ko na but ako??? sabi naman niya na dahil tapos na daw niya akong tsupain so its time for me naman daw... nasa bahay ako nila so wala akong nagawa kundi pumayag sa gusto niya.... pinahiran niya ng lotion ang kanyang sandat and dinahan dahan niyang ipinasok sa likuran ko.. ang sakit talaga kasi yun ang first time ko... parang nawalan ako ng paningin sa sakit but sa halik at sa pag indayog niya na balik lahat.. ang sakit ay napalitan ng kasarapan.. ang sarap palang kantonin lalo na pag ang nag kantot sayo ay magaling... nag labas pasok na siya sa aking puewetan hanggang sabi ko sa kanya na lalabasan na ako siguro dahil sa tindi ng sarap yun at tumiiagsik ang aking katas ang umabot pa ito sa ulo ko.... binilisan pa niya ang pag kantot at yun nga nilabasan na rin siya ka loob ko...... natapos ang aking sex na yun at ako ay umiwi na may sakit parin sa aking puwit pero wala naman akong regret kasi nga nasiyahan naman ako at gwapo naman siya...

after almost 2 months nag decide ako na mag stop sa school ko sa san carlos university at nag decide na mag shift ng course as a nursing student sa south western university... sa first day ng school namin hindi ako pumasok dahil nga siguro alam ko na wala talagang pasok or maybe may pasok man but hindi pa masyado na serious yung klase... pumasok ako by next week at noon ko lang nalaman na ang clinical instructor ko sa isang major subject ko sa nursing ay yung naka kantot sa akin or shall i say siya yung naka sex ko nung una....

naiilang talaga tuwing papasok ako dahil siya yung instructor ko at wala akong magagawa kundi pumasok nalang..... isang araw tinawag ako ni sir at sinabi sa akin na kumusta na ba daw ako dahil siguro sa hiya ang nasabi ko lang ay ok lang.... kaya tinanong niya ako ulit ng marami pang beses hanggang sa ok na ang aming conversation..... inilhad ko kay sir ang lahat at siya naman ang sinabi ang kanyang mga naranasan sa sex namin hanggang sa di ko inaasahan sinabihan ako ulit ni sir na pwede ba daw naming ulitin syempre nagustuhan ko naman kaya hindi na ako tumanggi at dun nga ay ginawa naman namin ulit...masarap parin mag dala si sir at yun nagpa fuck na si sir sa akin.... siguro nasarapan siya kaya sinabi niya sa akin na pwede ba daw kaming mag ON sagot ko naman sa kanya sige sir kaya naging kami ni sir....

hanggang ngayun kami parin ni sir... love ko sir...


No comments:

Post a Comment