Lust,game,and nudity

Tuesday, August 11, 2009

Minulat Ni Insan by: Sam

Ako nga pala si Sam, 27 years old currently working in one of the banks here in our country.. I am a self confessed gay.. I knew this from the very start since I grew up with girls around me coz my siblings are all girls.. I am really shy by nature.. I mean most of the people I know, do believe na im still a virgin coz I'm not really vocal with my sexcapades, hehe.. Wla lang me magawa, kya i decided to share my story.. I mean my stories.. Frustrated writer din kase ako so i guess no one here will criticize my work coz this is just like sharing the pleasures i had.. So let me begin it with my first..

Let me introduce to you my cousin, 2nd cousin who just came from the province to work for his family.. I was 14 then, he was 21.. His name is Al.. Medium built, maputi, malakas ang appeal sa bading kase ung tropa ng ate ko lage syang nilalandi pero at that time gf nya bestfriend ng ate ko.. Feeling ko naman di sya pumapatol sa bading that time kase uso tsismis samen eh, kse kung meron nalaman kona sa mga ate ko..

I was in first year high schoool then, at that time sira plantsa namen.. I was the one who was taking care of my uniforms kase medyo busy rin lahat sa family my katulong nga pero sa store namen nakabantay.. Kase nagrerent lang sya sa isang hauz namen for workers namen, since pinsan ko nga sa kanila nako namalantsa ng uniforms ko.. Dire-diretso lang ako sa hauz kc masyado na akong kumportable sa knya eh di naman kse nakalock pinto kc hapon palang nun.. So pagdating ko nakahiga sya tulog ate tapos naalimpungatan sabe ko "kuya papalantsa ha isang uniform lang".. so umokey naman sya.. So natapos na kong mamalntsa naisipan kong manuod muna ng tv tapos tumabi ako sa knya sa kama kse nga bata pako wala pa kse akong alam sa mga gawain ng isang bading pero i knew that time my gusto ko sa mga lalake pero never sa pinsan ko..

So ayun, nakaidlip ako sa kama nya.. Nagising lang ako nung idantay nya ung legs nya kase nakatalikod ako sa kanya eh.. Tapos naramdaman ko nalang kikiskis nya ung harap nya sa likuran ko.. Gulat na gulat ako pero diko alam ang gagawin ko, hinayaan kolng baka nanaginip lang kase, hangang parang my matigas na tumutusok sa akin.. Kahet na naguguluhan ako para rin namang nageenjoy ako kya hinayaan kolng nagtulog tulugan na lang ako.. Tapos bigla syang bumangon tiningnan kung gising ako, tapos kinuha nya ung isang kamay nya at ipinasok sa boxers nya.. nagtutulugtulugan pa din ako.. naramdaman kolng na tigas na tigas na ang pinsan.. Medyo gulat din ako sa haba at taba ng sandata nya kase saken di naman gaanong kalakihan kase medyo bata pa nga ako.. Hindi na ko nakatiis kase parang naginit na din ako, "kuya baket?.. ang kunyaring walang malisyang tanong ko.. Nakatikim ka na ba? Subo mo to sabay patong sa dibdib ko..

Itinutulak ko sya kase natatakot akong bka my dumating eh iniwan kong bukas ang pintuan.. Kuya wag, pero sadyang mainit ang pinsan ko.. "Cge na saglit lang to, bukas mo lang bibig mo" Sunud sunuran nalang ako, halos maduwal ako minsan tumitigil sya kase sumasabit daw ngipin ko at nasasaktan sya.. Tinuruan nya pako, ipasok ko saw labe para di sumayad ang ngipin ko.. Ginawa ko naman at lalong nagenjoy ang gago, halos di nako makahinga at di na rin makatangi kc inaarao nya nang walang habas ang bibig.. Kitang kita ko kung paano gumiling ang katawan nya habang nakatingala at parang nauubusan ng hangin.. Maingay si kuya "Tang ina ang saraaaaap ng bibig mo" Tirahin kita sa second round naten" Nramdaman ko nalang na parang mas lumaki ung sandata nya at lalong bumilis sa pagayuda.. Napapikit nalang ako para di masuka.. Ahhhhh.. Aaaaaayaaan na.. At bigla nyang hinugot mula sa bibig ko ung sandata nya at walang habas na jinakol.. "Lunukin mo to ha?.."

Wala narin akong nagawa kase nung lalabasan na sya itinusok nya sa bibig ko ang tarugo nya habang pumupulandit ang katas nya.. Aaaaaaaahhhh... "cge lunukin mo ubusin mo tamod ko".. Bigla na syang bumalikwas at hingal na hingal.."Mamaya ka na umuwe my gagawin pa tayo" Bigla akong napatayo.. Sbay uwe ay pasok sa kwarto ko.. I felt I was harassed, namulat sa mundong feeling ko that time masyadong maaga.. My guilt feeling pero one thing na nakakaasar pa rin namang nagenjoy at alam kong hahanap hanapin ko.. Pinakuha ko nalang ung uniform ko sa katulong.. Sbe ng katulong pinapapunta ka ni kuya may ibibigay daw dau.. Sbe ko sabhin mo bukas nalang naghrereview kamo ko.

No comments:

Post a Comment