Lust,game,and nudity

Sunday, August 9, 2009

My Clinical Instructor by: bashful

hi!! guys!!! tawagin nyo na lang akong Nurse, because im a nursing student!!!! at _ _ _ _ _ city!!!.... this story happened before ang aming recollection o retreat.......sa silang cavite

Hapon nun around 4-5 pm... wala na kaming klase kasi maaga kami pinauwi....me and my barkada decided to stand-by at one of the nearest billiards cafe in our school.....pero medyo boring di kasi ako marunong mag-billiard so sabi ko sa mga tropa ko pasok lang me skul...alam nyo na!! minsan na kasi akong nakatyempo sa loob ng skul pero wag muna yun... yung sa C.I. ko muna....

Habang naglalakad ako papuntang gym naisipan kong mag CR ....pagpasok ko walang tao... ako lang!! "sayang" sabi ko sa sarili ko.....pero nagkamali ako...nagulat ako ng may biglang lumabas sa isa sa mga cubicle...wow!!!! ang crush kong C.I.... nag-greet ako sa kanya!!! ganun din siya..pagkalabas nya ng cubicle derecho siya infront of the mirror para magsuklay.....napakagwapo talaga ng crush ko....matalino pa!!!! i heard magaling siyang magturo at marami pa ang nagkakagusto sa kanya not just his students but also some of his co-CI.....

Habang nagsusuklay siya....napansin niya siguro na nakatitig ako sa kanya.....no doubt na alam niyang may pagka-gay ako dahil minsan ko na siyang nakausap at biniro niya pa ko na "halikan kita jan eh" pero matagal na yun, ewan ko kung tanda nya pa yun!!!

Well anyway yun nga napansin niya na nakatingin ako sa kanya...bigla niyang sinabi na "who is your CI?" kinabahan ako baka isumbong niya ko.....pero nang bigla kong sinabi kung sino ang aming CI sinabi niya na sumunod ako sa kanya sa faculty at may pabibigay lang siya!!!!!!!

sumunod ako sa kanya habang naglalakad kami patungo ng faculty ang daming naglalaro sa isip ko.....na hinahalikan niya ako....hinihimas ko ang matipuno niyang dibdib(nakita ko na kasi b4 ang dibdib niya)....."are you ok?" nagulat ako sa sinabi niya "yeah!" yun lang ang nasabi ko!!!! pagpasok namin .........shit!!!! walang tao kami lang!!!

"upo ka muna at kukunin ko lang sa loob" umupo ako sa may bench pero di maalis sa isip ko ang mga na-iimagine ko between us.....bigla niya kong tinawag.......nurse!!!! "punta ka nga dito saglit"......shit.......nagulat ako madilim ang lugar na pinasukan ko...nung una kala ko nagkamali ako nang pinasok....pero dun ko narinig ang boses niya......"derecho ka lang" nagulat ako sa nakita ko!!!! si ser nakaupo walang saplot kung hindi breif lang!!!!ano to??? panaginip ba ito??? sana di na ko magising!!!!!!!!!!pero hindi totoo ngumiti pa siya sa akin.....

"ano pang hinihintay mo?" alam kong matagal mo na akong gusto eto na sayong sayo to!!!!!!!!!!" tama ba narinig ko!!!!! hehehehehehe!!!! abot tenga ang ngiti ko that time!!!! hindi ko mapaliwanag ang nararamdaman ko nun!!! may halong kaba at excitement....

"wag kang mag-aalala wala sa ating makakahuli dito kabisado ko ito" dahil sa sinabi niyang yun nabuhayan ako ng loob!!!!!! nilapitan ko siya nang bigla niyang kong hinila sa inuupuan niya at halikan!!! ang sarap niya humalik ang lambot ng labi niya!!!! gumapang ang halik ko patungo sa kanyang leeg pababa ng kanyang dibdib!!!! sa kanyang utong, sa kanyang tiyan.........."isubo mo na!!!!!!" pagkarinig ko nun sinubo ko ng buong-buo ang 6.5 inches nyang titi!!!!grabe ang laki!!! di ako nagkamali sa imahinasyon ko!!!!habang nakaluhod ako sa harap niya...unti-unti kong hinuhubad ang damit ko hanggang parehas na kaming nakahubad......iba iba ang posisyong ginawa namin....minsan tumayo siya umupo ulit...

may time na ako ang pi-naupo niya at kinakantot niya ang bibig ko!!!!!! ah ah ah ah ah!!!!!!!!puro ungol niya ang maririnig mo!!! ang tagal ko siyang tsinupa!!!!hanggang maramdaman kong lalong tumitigas ang titi niya sa loob ng bibig ko......ayan na ko!!!!!!!!!!at bigla ngang sumabog ang katas niya sa loob ng bibig ko!!!! shit ang sarap manamis namis ang dami pa!!!!!!!!!pagod na pagod si ser!!! napaupo siya sa tabi ko!!!! nagpahinga kami ng mga 30 minutes ng tatayo na ko!!!! hinila niya ulit ako!!! "isa pa" ha???? malibog pala ang CI na ito!!!! "pero this time gusto ko iba ang tsutsupa dito" ha??? di ko magets and sinabi niya ng bigla niya na lang akong halikan ulit!!!! pero naglalaro pa rin sa isip ko "sinong iba?" naramdaman ko ang kamay niya pababa sa aknig likuran sa aking puwitan...... nang makarating siya sa aking butas ng puwit ko dun ko nalaman ang gusto niya....

Ok lang sa akin basta siya!!!! una niyang pinasok ang isa niyang daliri masakit.....pinasok niya ulit ang isa hanggang sa 3 ang maipasok niya....siguro naramdaman niyang sarap na sarap na ko at iniba niya pwesto namin....dog style!!!!! pinag knee-chest niya ako habng siya naka-akma na ipapasok ang taguro niya!!! nung una masakiT!!! "kaya mo yan" akong bahala!!!!naramdaman kongng naipasok niya na lahat!!!! masakit sa una pero habang kumakadyot siya sumasarap!!!! aaahhhhhhhhhhhhh ser ang sarap this time ako naman ang napapaungol!!!! shit shit shit!!!! malapit na ulit ako!!!!! at bigla na lang akong nakaramdam ng init sa katawan ko!!!! nilabasan na nga si ser!!!! ang dami pa rin!!!! pagtayo ko medyo masakit pa ang pwit ko!!! pero tiniis ko yun!!!! salamat ha!!!! sabi ko ok lang ser basta ikaw!!!!! at nagbihis na nga ko at lumabas ng faculty.......!!!!:-)

No comments:

Post a Comment